ลูกเคาะประตูเรียกพ่อไม่ยอมตื่น งัดเข้าไปดูเจอหมายืนเฝ้าศพ

ลูกเคาะประตูเรียกพ่อไม่ยอมตื่น งัดเข้าไปดูเจอหมายืนเฝ้าศพ

ลูกเคาะประตูเรียกพ่อไม่ยอมตื่น งัดเข้าไปดูเจอหมายืนเฝ้าศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกสาวเลิกงาน เคาะประตูเรียกพ่อไม่ยอมตื่น งัดประตูเข้าไปเจอเป็นศพ หมาพุดเดิ้ลเฝ้าอยู่ไม่ห่าง ระบุพ่อดื่มหนัก หลังเพื่อนสนิทเพิ่งเสียชีวิต

(24 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยภัยอัมรินทร์ กำลังช่วยงัดประตูเหล็กบานเลื่อน เพื่อเข้าไปในห้องเช่า หลังได้รับแจ้งว่า พบคนนอนหลับไม่ยอมตื่น เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบร่าง นายนฤชา อายุ 45 ปี นอนร่างกายแข็งคดคู้ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ภายในห้องเช่ายังพบสุนัขพันธุ์ผสมพุดเดิ้ล ชื่อ เจ้าชมพู อายุ 4 เดือน ยืนส่งเสียงเห่าอยู่ข้างๆ ศพผู้เสียชีวิตอยู่ ในเวลาต่อมา ลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นพ่อ ปกติได้เช่าห้องพักอาศัยอยู่ด้วยกัน พร้อมกับสุนัขที่เลี้ยงไว้อีกตัว

ก่อนหน้านี้ นายนฤชา ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย แต่ระยะหลังๆ ไม่ไปทำงานและดื่มเหล้าอย่างหนัก หมกตัวอยู่แต่ภายในห้องเช่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวได้ออกไปทำงานเข้ากะที่ร้านสะดวกซื้อตามปกติ สังเกตเห็นว่า พ่อมีอาการซึมๆ หลังจากกลับมาจากร่วมงานศพเพื่อนสนิท

ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากที่ตนมาทำงานก็รู้สึกเป็นห่วงพ่อ จึงโทรศัพท์หาเรื่อยๆ กว่า 30 ครั้ง แต่ก็ไม่มีใครรับ แต่ก็ยังไม่เอะใจอะไร คิดว่าพ่อคงดื่มเหล้าและหลับไป กระทั่งเลิกงานในช่วงเช้า พยายามเคาะประตูเรียก พ่อก็ไม่มาเปิด มีเพียงเสียง เจ้าชมพู เห่าตลอดเวลา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินภายในห้องเช่า คาดว่าอาจจะเป็นเพราะโรคประจำตัวหรือเกิดอาการช็อกเสียชีวิต ซึ่งจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook