ตำรวจจับ 7 สาว ยกแก๊งรุมตบเด็กหญิง แค้นเฉี่ยวไม่ขอโทษ

ตำรวจจับ 7 สาว ยกแก๊งรุมตบเด็กหญิง แค้นเฉี่ยวไม่ขอโทษ

ตำรวจจับ 7 สาว ยกแก๊งรุมตบเด็กหญิง แค้นเฉี่ยวไม่ขอโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุรินทร์รวบ 7 สาวยกแก๊ง คลิปฉาวว่อนรุมตบเด็ก-กระชากกระโปรงประจาน อ้างขี่รถเฉี่ยวแล้วไม่ยอมขอโทษ โดนข้อหาหนัก

(25 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมกับ นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้ร่วมกันสอบปากคำ นางสาวปู อายุ 20 ปี และพรรคพวกอีก 7 คน ซึ่งปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโออื้อฉาว รุมทำร้ายเด็กนักเรียนหญิง อายุ 14 ปี ถูกแชร์แพร่หลายในสังคมออนไลน์

ภาพจากคลิปวิดีโอดังกล่าว เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นทั้งผู้หญิงและสาวประเภทสอง กำลังร่วมกันรุมทำร้ายและกระชากกระโปรงของเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ออกไป ทำให้แม่ของเด็กหญิง เข้าแจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากว่าเด็กหญิงได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบสวน นางสาวปู ให้การว่า สาเหตุที่รุมทำร้ายเด็กคนดังกล่าว เนื่องจากโกรธแค้นที่เด็กคนนี้เคยขี่รถจักรยานยนต์เกือบชนเพื่อนของตน และไม่ยอมขอโทษ ตนจึงนัดพรรคพวกและไปดักรอที่อ่างเก็บน้ำ ใกล้กับวิทยาลัยแห่งหนึ่ง กระทั่งเป็นภาพที่เกิดในคลิปวิดีโอ ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ นางสาวน้ำ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 12 สิงหาคม ระหว่างที่ตนขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปตามถนนสายสุรินทร์-ศีขรภูมิ เมื่อถึงแยกบายพาส ปรากฏว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์ตัดหน้าและเฉี่ยวตนอย่างกะทันหัน รถตนเกือบล้มเสียหลัก ตนจึงบอกให้ขอโทษ แต่เด็กหญิงเมินเฉย จึงได้จำหน้าและลักษณะรถไว้

กระทั่งช่วงเย็นวันถัดมา ตนกับพรรคพวกได้ไปพบเห็นเด็กหญิงคนนี้อยู่ที่ถนนคนเดิน ถนนคชสาร จึงได้ช่วยกันอุ้มเด็กหญิงไปที่อ่างเก็บน้ำ ก่อนจะลงมือตบตีทำร้ายและมีการถ่ายคลิปเอาไว้ กระทั่งมีถูกนำเอาไปเผยแพร่และแชร์ออกไป จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุทั้งหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำการข่มขืนใจผู้อื่น ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ร่วมกันกระทำอนาจารผู้อื่น และความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอดังกล่าวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook