"เสรี รุ่งสว่าง" เคลียร์ชัดปมดูถูกตลก หลัง "โน้ต เชิญยิ้ม" สาปส่งไม่ขอร่วมงาน

"เสรี รุ่งสว่าง" เคลียร์ชัดปมดูถูกตลก หลัง "โน้ต เชิญยิ้ม" สาปส่งไม่ขอร่วมงาน

"เสรี รุ่งสว่าง" เคลียร์ชัดปมดูถูกตลก หลัง "โน้ต เชิญยิ้ม" สาปส่งไม่ขอร่วมงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเป็นเรื่องราวใหญ่โตหลัง "โน้ต เชิญยิ้ม" ให้สัมภาษณ์ฉุนถูกนักร้อง ส. ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ติติงวงการตลกที่มาเป็นคอมเม้นท์เตเตอร์ในรายการเพลงว่าไม่มีความรู้เรื่องเพลงดีพอ ควรจะให้นักร้องที่เป็นสายโดยตรงมาเป็นคอมเม้นท์น่าจะดีกว่า พร้อมกับทิ้งท้ายว่าถ้านักร้องชายดังกล่าว ออกมาขอโทษ บอกว่าพลั้งปากไป ก็พร้อมจะให้อภัยแต่ไม่ขอร่วมงาน

ล่าสุด "เสรี รุ่งสว่าง" นักร้องที่ถูกกล่าวถึงก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ "ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน" ว่า "ที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ไม่เคยดูมาก่อน เขาจะคิดยังไงก็แล้วแต่เขาเพราะเราไม่ได้สนใจตรงนั้น ตอนที่ไปให้สัมภาษณ์ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ก็พูดว่ารายการเดี๋ยวนี้เขาเน้นไปทางตลกมากกว่าไม่ได้เน้นคุณภาพ เขาต้องเอารายการเขาให้อยู่รอดเพื่อเรตติ้งจะได้ดี สปอนเซอร์จะได้เยอะ ถ้าคนฟังไม่ได้แยกแยะก็จะคิดไปอีกอย่าง"

"เรามองว่ารายการลูกทุ่งน่าจะเอานักประพันธ์เพลง นักร้อง ไปตัดสินไม่ใช่เอาคนใดคนหนึ่งที่บอกฟังเพลงเป็นไปตัดสิน พูดเลยว่าคนไทยทุกคนฟังเพลงเป็นแต่คนที่รู้ลึกและร้องดังจะมีสักกี่คน คือควรให้สายอาชีพนั้นๆ เป็นคนตัดสินจะดีกว่าเพื่อคุณภาพที่ดี"

"สำหรับใครที่มองว่าดูถูกอันนี้จะบอกว่าเขาคิดอกุศลเกินไป ก็ยอมรับว่าคุณฟังเพลงเป็นแต่คุณร้องเป็นไหม อาชีพของคุณก็คือตลกคุณก็ต้องเล่นตลกถูกไหม ที่เขาไม่พอใจเราจริงๆ เราก็ไม่ได้ไปด่าเขานะ แล้วที่บอกว่าพูดเหมือนดูหมิ่นศักดิ์ศรีวงการตลก ก็ถามหน่อยว่าดูหมิ่นตรงไหน"

"เราก็ยอมรับว่าเราเล่นตลกไม่เป็น จะให้ไปตัดสิน ตลก ลิเก อะไรพวกนี้ทำไม่ได้หรอกเพราะเราไม่ได้เรียนมาสายนี้ เอาจริงๆ เราไม่ได้ว่าใครเพราะเราบอกว่ารายการเขาเน้นไปทางตลกมากกว่า ก็อยากจะถามว่าทุกวันนี้คุณคิดว่าคุณเป็นกูรูร้องเพลงหรือยังไง"

"ก็ขอยืนยันตรงนี้ว่าไม่ได้ไปดูถูกพวกเขา แล้วที่บอกว่าเป็นการสื่อสารผิดพลาดคือเราพูดถูกแล้วแต่คนฟังไปฟังเพี้ยนกันเอง ถามว่าเคลียร์แล้วจะจบไหมเอาจริงๆ เราไม่เคยไปโต้ตอบเรื่องอะไรในวงการเพลงเลยเพราะเราถือว่าเป็นพี่น้องกัน"

"หลังจากที่เป็นข่าวก็เจอเขาบ้างแต่ก็ไม่เห็นมีใครมาพูดอะไรเลย คือเราไม่ได้มีเรื่องกับใคร เขาเดือดร้อนก็ร้อนตัวเขาไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา เราไม่ได้เดือดร้อนอะไร แล้วที่ถามว่าสามารถร่วมงานกันได้ไหมคือเราทำงานกับใครก็ได้ ส่วนใครไม่อยากทำงานกับเราอันนี้เราก็ไม่ว่า"

ขอบคุณข้อมูลและคลิปจาก ช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ภาพประกอบจากอินสตาแกรม @notechernyim

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เสรี รุ่งสว่าง" เคลียร์ชัดปมดูถูกตลก หลัง "โน้ต เชิญยิ้ม" สาปส่งไม่ขอร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook