คุมตัวทำแผน ผู้เป็นตาฆ่าหลานตัวน้อย 2 ขวบ ชาวบ้านแห่ดูเครียด

คุมตัวทำแผน ผู้เป็นตาฆ่าหลานตัวน้อย 2 ขวบ ชาวบ้านแห่ดูเครียด

คุมตัวทำแผน ผู้เป็นตาฆ่าหลานตัวน้อย 2 ขวบ ชาวบ้านแห่ดูเครียด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว ผู้เป็นตาของเด็กน้อยวัย 2 ขวบ ไปทำแผนฯ หลังยอมรับสารภาพ เพราะรำคาญและโมโหลูกสาวที่เอาหลานมาให้เลี้ยง แต่ไม่ส่งเสียอะไร

(26 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้เป็นตาของเด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกฆาตกรรมอำพราง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังถูกสอบเครียดจนยอมรับสารภาพว่า พลั้งมือบีบคอหลานชายจนเสียชีวิต เนื่องจากกำลังอารมณ์เสียเพราะมีปากเสียงกับแม่ของเด็กที่เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว นายสนั่น อายุ 64 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นตาของ น้องวิศ หนูน้อยวัย 2 ขวบ ที่หายตัวไปอย่างมีปริศนาและมีเงื่อนงำ กว่า 2 สัปดาห์ สุดท้ายกลายเป็นศพอยู่ที่ร่องน้ำป่าเขาซำภู ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร และห่างจากด้านหลังโรงเรียนบ้านซำภู ประมาณเกือบ 1 กิโลเมตร มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ

หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวมาทำการสอบสวนเป็นเวลานานหลายชั่วโมง กระทั่งเมื่อเวลา 02.00 น. นายสนั่นจึงได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้มือบีบคอหลานชายตัวเองจนเสียชีวิต บริเวณกองทรายข้างบ้าน แล้วนำศพไปฝังดินไว้ที่ใต้ต้นขนุนบริเวณตีนเขาหลังบ้าน

แต่เมื่อมีชาวบ้านมาช่วยกันระดมค้นหา ตนจึงได้แอบมาขุดนำศพขึ้นไปโยนลงในร่องน้ำบนเขาเพื่อเป็นการอำพรางคดี ส่วนสาเหตุที่พลั้งมือบีบคอหลานชายจนเสียชีวิตก็สืบเนื่องจาก ตนกำลังอารมณ์เสียและเครียดหนัก เนื่องจากได้มีปากเสียงกับลูกสาว ซึ่งเป็นแม่ของเด็ก ที่ได้นำมาให้ตนเลี้ยงแล้วถึง 4 คน แต่ไม่ส่งเงินค่าเลี้ยงดูมาให้

ประกอบกับในวันเกิดเหตุ หลานร้องไห้เสียงดัง จนทำให้เกิดความรำคาญ จึงเกิดบันดาลโทสะ ใช้มือสองข้างบีบคอหลานเสียชีวิตโดยไม่ตั้งใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เคลื่อนย้ายหรือซ่อนเร้นศพเพื่อปิดบังการตายและข้อหาแจ้งความเท็จ

สำหรับการทำแผนในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง ต้องขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน จำนวนเกือบ 200 นาย เพื่อมาคอยคุ้มกันผู้ต้องหา เพราะหวั่นเกรงว่าอาจจะถูกรุมประชาทัณฑ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook