ตร.เทียบหน้าหนุ่มปล้ำยาย อาจเชื่อมโยงคดีข่มขืนคนแก่ต่อเนื่อง

ตร.เทียบหน้าหนุ่มปล้ำยาย อาจเชื่อมโยงคดีข่มขืนคนแก่ต่อเนื่อง

ตร.เทียบหน้าหนุ่มปล้ำยาย อาจเชื่อมโยงคดีข่มขืนคนแก่ต่อเนื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายไพฑูรย์ อายุ 32 ปี ได้ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน นางมะลิ (นามสมมุติ) อายุ 81 ปี เมื่อคืนที่ผ่านมา และชาวบ้านสามารถจับตัวไว้ได้ โดยนายไพฑูรย์ มีศักดิ์เป็นหลานห่างๆ ของผู้เสียหาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องหลานชายบุกปล้ำแม่เฒ่าวัย 81 ยายขัดขืนถูกซ้อมน่วม

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ส.ค.) พล.ต.ต.ศานิตย์ มหถาวร รองผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาทำการสอบสวนนายไพฑูรย์ด้วยตนเอง เนื่องจากมีลักษณะใกล้เคียงกับคนร้าย ที่เคยก่อเหตุข่มขืนหญิงชราในท้องที่ จ.สมุทรสาคร, จ.นครปฐม และ จ.สมุทรสงคราม ซึ่งหลังจากมาทำการสอบสวนและดูภาพสเก็ตก็มีลักษณะคล้ายมาก แต่นายไพฑูรย์มีหนวดเท่านั้น และเมื่อสั่งให้โกนหนวดออก เพื่อมาเปรียบเทียบกับภาพสเก็ต พบว่ามีลักษณะคล้ายมากขึ้น

พล.ต.ต.ศานิตย์ กล่าวว่า นายไพฑูรย์มีลักษณะคล้ายกับผู้ต้องหาที่ก่อเหตุในท้องที่หลายจังหวัดในภาค 7 และเท่าที่ตรวจสอบประวัติของนายไพฑูรย์ พบว่าเคยโดนจับกุมข้อหาลักทรัพย์เมื่อปี 2550 ท้องที่ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง และได้ถูกปล่อยตัวออกไปเมื่อปี 2552 และไปเช่าห้องอยู่ที่วัดตึกมหาชัย โดยพักอาศัยอยู่กับภรรยา โดยทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับแช่ปลา ทำงานอยู่ได้ปีเศษก็ออกจากงานไปขับรถจยย.รับจ้าง ที่วินหมวดหมึกได้ 4 เดือน

แล้วไปทำงานรับจ้างบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.มหาชัย จ.สมุทรสงคราม โดยทำได้แค่ปีเดียวก็เลิกอีก และมาอยู่เช่าบ้านที่ใกล้กับวัดม่วงใน จ.อ่างทอง เพื่อทำงานร้านส่งหินทราย โดยพักอยู่กับภรรยาและลูกได้ 2 ปี ก็ออกมาอยู่บ้านของตนเองใน ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ เพราะได้เลิกกับภรรยา ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวได้สอดคล้องกับหลายคดี อาทิ

วันที่ 26 ก.ย.53 คดีในท้องที่ จ.สมุทรสาคร หญิงชราวัย 70 ปี ถูกข่มขืน
วันที่ 10 พ.ย.53 ท้องที่ จ.นครปฐม หญิงชราวัย 71 ปี ถูกข่มขืน
วันที่ 8 ม.ค.55 ท้องที่ สภ.สมุทรสงคราม หญิงชราวัย 70 ปี ถูกข่มขืน
วันที่ 23 มี.ค.56 ท้องที่ จ.นครปฐม หญิงชราวัย 75 ปี ถูกข่มขืน

และอีกหลายท้องที่ซึ่งมีลักษณะเดียวกัน จึงต้องทำการสอบสวน และนำดีเอ็นเอไปตรวจสอบหากตรงกันถือว่าโชคดีมาก

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ได้ส่งภาพคนร้ายไปยังท้องที่ต่างๆ แล้ว เพื่อให้ทำการเปรียบเทียบ และผู้ใดที่เคยถูกก่อเหตุ ก็สามารถมาดูตัวคนร้ายได้ที่ สภ.วิเศษชัยชาญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook