เอ็มมี่ ขอคืนรางวัลลูกกตัญญู พร้อมจ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด

เอ็มมี่ ขอคืนรางวัลลูกกตัญญู พร้อมจ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด

เอ็มมี่  ขอคืนรางวัลลูกกตัญญู พร้อมจ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เอ็มมี่ อมลวรรณ” ขอคืนรางวัลลูกกตัญญูให้กับ สวนท. หลังเจอนักเลงคีย์บอร์ดบอกไม่เหมาะสมกับรางวัลนี้

หลังจากที่สาวเซ็กซี่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลลูกกตัญญู ล่าสุดเธอโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่าพร้อมคืนรางวัลนี้ให้กับ สวนท. หลังจากเจอนักเลงคีย์บอร์ดต่อว่าไม่เหมาะสมกับรางวัลอันมีเกียรติ วอนอย่าด่ากรรมการตาต่ำ แต่งานนี้เอ็มมี่ก็ไม่ขอนิ่งเฉย ขอเอาเรื่องเตรียมฟ้องนักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายกลับเหมือนกัน หลังโดนด่าหยาบคายหาว่าเป็นกะหรี่ โดยเอ็มมี่ได้โพสต์ข้อความรัวๆ ลงอินสตาแกรมไว้ว่า…

“ขอความกรุณาอย่าด่าคณะกรรมการว่าตาต่ำ อย่าด่าทางสมัชชา ที่มอบรางวัลนี้ให้กับเอ็มมี่ หากเขาเหล่านั้นเห็นว่าเอ็มมี่ไม่เหมาะสม ก้อาจเป็นเพราะเอ็มมี่คงต่ำและไม่เหมาะสมกับรางวัลอันสูงเกียรตินี้ เอ็มมี่ก็ขอคืนรางวัล และเดินทางไปที่สมัชชาเพื่อคืนรางวัล และหวังว่าเขาเหล่านั้นคงสบายใจนะคะ”

“เอ็มมี่ขอโทษผู้ใหญ่ทุกท่านนะคะที่เป็นตัวปัญหา ทำให้เขาเหล่านั้นด่าทางสมัชชา ส่วนคนที่ด่าว่าเอ็มมี่เป็นกะหรี่ เจอกัน คดี พรบ.คอมพิวเตอร์ เรียงตัวเลยนะคะ #ยอมมานานละคะพวกดูถูกคนแล้วเจอกันนะคะเก่งมากนักนักเลงคีย์บอร์ดเมรีจัดให้เพคะ”

“เอาเวลาอันมีค่าไปดูแลบุพการีดีกว่ามั้ยคะ ส่วนคำว่าขายหอย ถอนคำพูดนะ พรบ.คอมพิวเตอร์สมัยนี้มันเช็คง่าย อย่าปากดี ปากดีแบบนี้ออกมาเจอกันหน่อยมะ อย่ามุด พิมพ์สนุกระวังจะได้ไปพิมพ์ในคุกนะคะคนดีของเอ็มมี่”

งานนี้นักเลงคีย์บอร์ดที่เคยฝากคอมเม้นท์แรงๆ ไว้ คงต้องมีร้อนๆ หนาวๆ กันบ้าง เพราะสาวเอ็มมี่ เค้าเอาจริงแล้วจ๊ะ!

เครดิตภาพ IG:mmyamalawan

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ็มมี่ ขอคืนรางวัลลูกกตัญญู พร้อมจ่อฟ้องนักเลงคีย์บอร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook