วุ่นทั้งโรงพัก! หนุ่มใหญ่เมาสุราผูกคอดับคาห้องขัง

วุ่นทั้งโรงพัก! หนุ่มใหญ่เมาสุราผูกคอดับคาห้องขัง

วุ่นทั้งโรงพัก! หนุ่มใหญ่เมาสุราผูกคอดับคาห้องขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ก.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น. เกิดเหตุผู้ถูกคุมขังผูกคอเสียชีวิตคาห้องขัง ที่เกิดเหตุภายในห้องขังของ สภ.บางปะหัน อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา พบร่างของนาย โสนัน อยู่ในสภาพสวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว กางเกงขาสามส่วน นอนหงายเสียชีวิต อยู่ภายในห้องขัง

จากการสอบถาม นายวันชัย อาสาตำรวจ กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ที่บริเวณหน้าห้องขัง และก็มี ร.ต.ท กิตติภูมิ ทาบุญ พนักงานสอบสวนนั่งอยู่ภายในห้อง จากนั้นนายโสนันได้มาขอบุหรี่สูบ แต่ตนเองไม่ให้บอกว่าในห้องขังห้ามสูบบุหรี่ จากนั้นจึงเดินไปข้างล่างโดยใช้เวลาไม่นานก็เดินขึ้นมา และแวะเข้าไปดูนายโสนันก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นนายโสนันใช้เชือกกางเกงตนเองรัดคอผูกติดกับกรงเหล็กด้านในห้องขัง จึงตะโกนเรียกพนักงานสอบสวน และรีบช่วยกันตัดเชือก นำร่างนอนกับพื้นช่วยกันปั๊มหัวใจ แต่พบว่านายโสนันเสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.ท กิตติภูมิ ทาบุญ พนักงานสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายโสนันได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไปควบคุมตัวมาจากที่บ้าน หลังจากที่มีญาติเข้ามาแจ้งความ เมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันเดียวกัน ว่านายโสนันเกิดอาการเมาคุมคลั่งอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านจนพังเสียหาย จึงได้นำมาสงบสติอารมณ์ภายในห้องขัง และขาดว่าถ้าสร่างเมาก็จะปล่อยตัวในวันพรุ่งนี้ แต่ก็ไม่ทันพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงประสานญาติให้เข้ามารับศพ

ขณะที่ นางปัทมา อายุ 58 ปี ญาติผู้ตาย และเป็นผู้ที่มาแจ้งความกับตำรวจ ให้ไปควบคุมตัวนายโสนันขณะเมาอาละวาด กล่าวว่า ไม่ได้ติดใจอะไรในการตายของนายโสนัน และกล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวของผู้ตาย พึ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดมาได้แค่เพียงอาทิตย์เดียว และเมื่อกลับออกมาก็ถูกภรรยาทิ้งไป จนต้องกินเหล้าเมามายทุกวัน และก็เคยบ่นเปรยๆ กับแม่ว่าอยากตาย แต่ก็ไม่คิดว่า นายโสนันจะฆ่าตัวตายจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook