เอมมี่ ของขึ้น!! สาวปริศนา จัดแผนฉก ฮาเวิร์ด

เอมมี่ ของขึ้น!! สาวปริศนา จัดแผนฉก ฮาเวิร์ด

เอมมี่ ของขึ้น!! สาวปริศนา จัดแผนฉก ฮาเวิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาเซ็กซี่สตาร์ทรงโต "เอมมี่ อมลวรรณ" เดือดจัด ถึงขนาดต้องโพสต์อินสตาแกรมฉะสาวปริศนาด้วยข้อความแซ่บๆ "เลิกยุ่งกับผัวกู" หลังเจ้าตัวจับได้ว่ามีแม่ค้าหน้าสวยแชทไลน์หาหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" เพื่อจ้างโปรโมทสินค้าโดยการจัดฉากเป็นมือที่ 3 หวังสร้างกระแสให้แบรนด์ตัวเอง!!

ซึ่งงานนี้สาวเอมมี่ก็ออกมาเปิดใจให้เราฟังว่า ตนเองไม่ได้รู้สึกโกรธหรือติดใจเอาความแม่ค้าคนดังกล่าวแล้ว เพียงแค่อยากขอเตือนสติเฉยๆ ว่า หากคิดจะทำอะไรลักษณะนี้ก็ควรที่จะมีจรรยาบรรณและยางอายสักนิดนึง เนื่องจากชีวิตครอบครัวของตนเองกำลังแฮปปี้ และที่สำคัญหนุ่มฮาเวิร์ดก็พยายามปรุงตัวเพื่อทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีด้วย...

ล่าสุดเห็นเราโพสต์ข้อความเดือดมากเรื่องที่มีคนมายุ่งกับฮาเวิร์ด ?
"อ๋อ...สำหรับเรื่องนี้ประเด็นหลักมันไม่ได้เกี่ยวกับว่าใครเขาจะมาแย่งผัวเอมมี่นะคะ เพียงแต่เอมมี่ต้องการบอกเฉยๆ ว่า ถ้าคุณอยากจะเป็นแม่ค้าคุณก็ต้องมีจรรยาบรรณของการเป็นแม่ค้า ไม่ใช่จะมาเหยียบหัวใครดังก็ได้ เพราะเอมมี่จับได้ว่าผู้หญิงคนนี้เขาติดต่อฮาเวิร์ดเพื่อให้ช่วยโปรโมทสินค้า โดยการให้เขาเข้ามาแทรกกลางเป็นมือที่ 3 ระหว่างเรา ซึ่งเอาตรงๆ เรื่องนี้เอมมี่ทำให้ได้ถ้าหากคุณจ่ายตามราคาที่เรากำหนด แต่ปรากฏว่าเขาไม่ได้จ่ายเงินไงคะ พอเขาไม่ได้จ่ายเงินแบบนี้ แล้วจู่ๆ มันมีภาพหลุดออกมาได้ยังไง เท่านั้นล่ะเอมมี่ก็เลยปรี๊ดแตก เพราะเอมมี่ไม่เคยรู้จักไม่เคยคุยกับเขามาก่อน อีกอย่างถ้าคุณอยากจะเหยียบหัวใครดังคุณต้องทำให้มันถูกต้อง ถ้าจ่ายเงินก็คือจ่ายเงิน แต่ถ้ายังไม่จ่ายเงินคุณก็ไปทำกับคนที่เขาไม่มีลูกมีเมียดีกว่า"

พอจะบอกได้ไหมว่าบทสนทนาที่ผู้หญิงคนนั้นคุยกับฮาเวิร์ดมีเนื้อหายังไงบ้าง ?
"เอ่อ...ฮาเวิร์ดเขาก็มีลบไปบ้างแล้วนะคะ แต่หลังจากวันที่ฮาเวิร์ดเล่าให้ฟัง เอมมี่ก็บล็อกผู้หญิงคนนั้นไปเลย"

หลังจากนั้นเราได้มีโอกาสเคลียร์กับเขาบ้างไหม ?
"ไม่เคลียร์ค่ะ แต่ขอบอกตรงนี้เลยล่ะกันว่า ถ้าหากจะให้เราสร้างกระแสให้สินค้าคุณโอเคเราสามารถทำให้ได้ แต่คุณจะต้องทำตามข้อตกลงก่อน ซึ่งที่ผ่านมานอกจากคุณจะไม่ทำตามข้อตกลงแล้ว คุณก็ยังปล่อยภาพทำให้คนอื่นเดือดร้อนแบบนี้อีก เอมมี่รู้สึกว่ามันด้านเกินไป คุณควรมียางอายสักนิดนึง"

ส่วนตัวเราอยากให้เขาออกมาขอโทษหรือเปล่า ?
"ขอโทษก็ดีนะ แต่ถ้าไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไรค่ะเอมมี่ไม่ได้โกรธแล้ว"

แสดงว่าเขาแค่อยากจัดฉากโปรโมทสินค้า ไม่ได้จะแย่งแฟนเราจริงๆ ?
"ใช่ค่ะ แต่เอาจริงๆ ถ้าในอนาคตใครเขาจะเข้ามาเอาแฟนเราก็เอาไปเถอะค่ะ เพราะของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับผู้ชาย"

แต่สิ่งที่เราโพสต์มันดูเหมือนว่าเราหึงผู้ชายมาก ?
"มันก็ต้องมีหึงบ้างเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เพราะเราไม่ใช่คนสวย แถมมีลูกติดตั้ง 2 คน ดังนั้นการที่จะมีผู้ชายแบดบอยทำงานเงินเดือน 60,000 - 70,000 บาท แล้วเอามาให้เราหมด มันเป็นอะไรที่หายากมากนะคะ ขอเถอะสงสารเอมมี่เถอะที่สำคัญตัวเขาเองก็กำลังพยายามทำหน้าที่เป็นคุณพ่อที่ดีด้วย"

ถ้ายังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเราจะทำยังไง ?
"คงเหนื่อยแล้วค่ะ ถ้าคุณด้านได้ก็เอาไปล่ะกัน อยากให้สินค้าคุณดังก็ทำไปเลย"

ส่วนตัวเราเองมั่นใจในตัวฮาเวิร์ดเต็มที่ไหม ?
"ถามว่ามั่นใจในตัวเขาไหม เราก็ต้องมั่นใจนะ แต่คือเขาเองก็เป็นเสือมาก่อนไง ดังนั้นถ้าหากถึงวันหนึ่งที่เราทนไม่ได้จริงๆ เราก็คงไม่เอาค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram mmyamalawan

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอมมี่ ของขึ้น!! สาวปริศนา จัดแผนฉก ฮาเวิร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook