ปวีณารุดแจ้ง ตร.แม่ติดยาทำร้ายลูก 2 ขวบเจ็บสาหัส

ปวีณารุดแจ้ง ตร.แม่ติดยาทำร้ายลูก 2 ขวบเจ็บสาหัส

ปวีณารุดแจ้ง ตร.แม่ติดยาทำร้ายลูก 2 ขวบเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อร้องปวีณา เอาเรื่องลูกสาวติดยาหนัก ทำร้ายลูกชายตัวเอง วัย 2 ขวบ ไหปลาร้าหัก 3 ท่อน กระดูกแขนหัก ขู่วางยาพิษฆ่ายกครัว

นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางไปที่ สน.ท่าข้าม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ นางปู (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี หลังทุบตี ด.ช.ป๋อง (นามสมมุติ) บุตรชายแท้ๆ วัย 2 ขวบ จนไหปลาร้าหัก ถึง 3 ท่อน และกระดูกต้นแขนหัก และขู่วางยาพิษฆ่ายกครัว โดย นายนุ้ย (นามสมมุติ) อายุ 56 ปี บิดาของ นางปู กล่าวว่า บุตรสาวติดยาเสพติดอย่างหนัก เมาสุรา ทุบตีหลานเป็นประจำ

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา บุตรสาวพา ด.ช.ป๋อง ออกไปนั่งดื่มสุรา และใช้มือฟาดเข้าที่ไหล่และลำคออย่างแรง จนล้มหัวทิ่มไปกองกับพื้น ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ตนกับภรรยา จึงวิ่งออกไปดูก็เห็นชาวบ้านมุงดู จึงได้ถาม นางปู ว่าทำอะไรลูก นางปูกลับปฏิเสธ ทั้งยังบอกชาวบ้านว่าตากับยายเป็นคนทำ ตนเป็นห่วงหลานจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลทันที แพทย์ได้รีบเอ็กซเรย์ พบว่า ไหหลาร้าหัก กระดูกไหล่แตก

เมื่อให้พ่อเด็กสอบถามลูก ลูกก็บอกว่าแม่เป็นคนทำ ทั้งนี้ นายนุ้ย เปิดเผยว่า นางปู เคยขู่จะวางยาพิษฆ่าให้ตายทั้งบ้าน ซึ่งตนเชื่อว่าบุตรสาวมีอาการทางประสาทอย่างหนัก เป็นผลจากการเสพยาเสพติดมาเป็นเวลานาน และพอดื่มสุราเมาเลยไม่เป็นตัวของตัวเอง

ทั้งนี้ ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.เชิดชาย สัตตบุศย์ ผกก.สน.ท่าข้าม เพื่อรับเรื่องและทำหนังสือส่งตัว นางปู ไปบำบัดอาการติดยาเสพติด และอาการติดสุรา พร้อมดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย พ.ร.บ. ความรุนแรงในครอบครัว และจะให้การช่วยเหลือฟื้นฟูสภาพจิตใจของ ด.ช.ป๋อง ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook