วิจารณ์หึ่ง รถตู้โรงแรมดังเขาหลัก พุ่งชนชาวมอร์แกน-ลากศพไปไกล

วิจารณ์หึ่ง รถตู้โรงแรมดังเขาหลัก พุ่งชนชาวมอร์แกน-ลากศพไปไกล

วิจารณ์หึ่ง รถตู้โรงแรมดังเขาหลัก พุ่งชนชาวมอร์แกน-ลากศพไปไกล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุบัติเหตุเศร้าที่เขาหลัก รถตู้โรงแรมชื่อดังพุ่งชน 2 สามีภรรยาชาวมอร์แกน ขับลากร่างไปไกลถึง 500 เมตร ชาวบ้านสงสัยทำไมไม่เหยียบเบรก ล่าสุดทางโรงแรมดังได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว

(4 ก.ย.) ผู้สือข่าวรายงานว่า เรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.เขาหลัก จ.พังงา กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่โลกออนไลน์กำลังพูดถึง รถตู้โดยสารติดป้ายโรงแรมหรูชื่อดังแห่งหนึ่ง พุ่งชนสามีภรรยาชาวมอร์แกนในพื้นที่เสียชีวิต ลากศพติดหน้ารถไปไกลเกือบ 500 เมตร ท่ามกลางข้อสงสัยว่า คนขับรถตู้พยายามขับชนแล้วหนี

เฟซบุ๊กของผู้ใช้ชื่อคุณ วิทวัส เทพสง ได้โพสต์ภาพและข้อความเรื่องราวอุบัติเหตุที่ทำให้ ลุงเต๊ก กับ ป้าพิศ สามีภรรยาชาวมอร์แกนคลองญวน อ.เขาหลัก จ.พังงา เสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (3 ก.ย.) จากข้อมูลระบุว่า รถตู้โรงแรมแห่งหนึ่งได้ขับมาด้วยความเร็ว ระหว่างที่สามีภรรยาขับรถจักรยานยนต์รอข้ามถนนเส้นหลัก แต่เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นเนินเขา ทำให้การมองเห็นไม่ถนัด

เหตุดังกล่าวทำให้รถตู้โรงแรม พุ่งชนทั้งสองอย่างจัง ชาวบ้านบอกว่า ร่างของป้าพิศกระเด็นออกไปข้างทาง ยังไม่ได้เสียชีวิตในทันที ส่วนร่างของลุงเต๊ก กระดูกหักหลายท่อน แต่ยังเกาะติดหน้ารถ ที่ขับเลยไปไกลถึง 500 เมตร ไม่พบรอยเบรกของล้อ จนเกิดเป็นประเด็นคำถามว่า เหตุใดคนขับรถตู้จึงไม่เหยียบเบรกหยุดรถ ทั้งที่ทราบว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้ว

ทั้งนี้ คนขับรถตู้โรงแรมบอกว่า เหตุดังกล่าวเกิดจากความไม่ได้ตั้งใจ ยืนยันว่าขับรถมาตามทาง ด้วยความเร็ว 80-90 กม./ชม. เท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้แจ้งข้อหาใดๆ อนุญาตให้ประกันตัว แม้ว่าจะเกิดการสูญเสียถึง 2 ชีวิต จนทำให้ลูกหลานและชาวบ้านในพื้นที่ประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สำนักข่าวไทยพีบีเอส ได้รายงานข่าวว่า ทางผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทในกลุ่มเซ็นทารา ได้ออกแถลงแสดงความเสียใจกับกรณีที่เกิดขึ้น ทางโรงแรมจะติดตามรับผิดชอบและชดเชยค่าเสียหายต่อครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็ม พร้อมให้ความร่วมมือด้านคดีความตามกฎหมายอย่างเต็มกำลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook