เด็กหญิง 3 ขวบ ยืนร้องไห้กลางถนนตอนตี 1 แท็กซี่ช่วยแจ้ง ตร.

เด็กหญิง 3 ขวบ ยืนร้องไห้กลางถนนตอนตี 1 แท็กซี่ช่วยแจ้ง ตร.

เด็กหญิง 3 ขวบ ยืนร้องไห้กลางถนนตอนตี 1 แท็กซี่ช่วยแจ้ง ตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 5 ก.ย. ร.ต.ต.ชาตรี สีจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งจากนายสมศักดิ์ วิลาทอง อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์แท็กซี่ว่าพบเด็กหญิงวัย 3 ปี ยืนร้องไห้อยู่คนเดียว โดยไม่มีผู้ปกครองบริเวณป้อมจราจรแยกพระนั่งเกล้า จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปตรวจสอบพร้อมรับตัวเด็กดังกล่าวมายังสถานีตำรวจเพื่อหาข้อมูล

นายสมศักดิ์ เล่าว่า ในระหว่างที่ขับรถยนต์แท็กซี่หาผู้โดยสารตามเส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ โดยขับลงมาจากสะพานพระนั่งเกล้าเมื่อมาถึงบริเวณแยกพระนั่งเกล้า ตนเองจึงได้เบี่ยงซ้ายไปทางด้านถนนสนามบินน้ำ และได้สังเกตเห็นเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ปี สวมชุดกระโปรงสีชมพู ยืนร้องไห้อยู่ในที่เปลี่ยวคนเดียว บริเวณเกาะกลางทางแยกหลังป้อมจราจร ตนเองจึงได้หยุดรถพร้อมกับรถยนต์เก๋งที่ขับตามหลังมาด้วยความสงสัย

และสอบถามกับเด็กดังกล่าวพอจะให้ข้อมูลได้ความว่า ชื่อน้อง เดี่ยว ส่วนแม่ชื่อ แอน จากนั้นตนจึงพยายามสอบถามบ้านที่อยู่ริมทางแต่กับไม่พบผู้ที่เป็นผู้ปกครองของเด็กแต่อย่างใด จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มารับตัวเด็กดังกล่าว ซึ่งในระหว่างที่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีก็ยังไม่มีใครมาแสดงตัวเป็นผู้ปกครองของเด็กซึ่งไม่ทราบว่าเด็กดังกล่าวนั้นจะเป็นการพลัดหลงกับผู้ปกครองหรือจะถูกก่อเหตุมาในลักษณะอื่น

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้ ต้องดูแลเด็กเป็นการชั่วคราวโดยให้นอนพักอยู่ที่ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ ไปก่อนและในช่วงเช้าจะให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ไปสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในแวกใกล้เคียงบริเวณแยกพระนั่งเกล้าอีกครั้ง ถ้ายังไม่สามารถติดต่อทางญาติหรือผู้ที่เป็นบิดาและมารดาได้ จะต้องนำตัวน้องเดี่ยว ไปฝากเลี้ยงไว้ที่สถานสงเคราะห์บ้านปากเกร็ดเพื่อให้ดูแลต่อไป จึงฝากประชาสัมพันธ์ผู้ใดที่รู้จักคุ้นเคยเด็กหญิงอายุประมาณ 3 ปีผมสั้นสวมรองเท้าแตะสวมใส่ชุดกระโปรงสีชมพู หรือว่ามีใครที่รู้จักผู้ปกครองของเด็กให้ติดต่อมายังที่ สภ.ย่อยรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้ตลอด 24 ช.ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook