ญาติส่งเสียงเฮ! วิวาห์ชายรักชาย รักแท้ 4 ปี พบกันกลางงานวัด

ญาติส่งเสียงเฮ! วิวาห์ชายรักชาย รักแท้ 4 ปี พบกันกลางงานวัด

ญาติส่งเสียงเฮ! วิวาห์ชายรักชาย รักแท้ 4 ปี พบกันกลางงานวัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! ความรักที่สมหวัง..ไร้พรมแดน ชายแต่งชายที่อ่างทอง ท่ามกลางแขกและสักขีพยานที่มาร่วม รักแรกพบที่งานวัด

(6 ก.ย.) นายชลณที อายุ 18 ปี ชาวตำบลตะค่า อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี ได้หอบสินสอดเป็นเงินสด 100,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ไปสู่ขอแต่งงานกับ นายปู อายุ 31 ปี ชาวตำบลหนองแม่ไก่ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง โดยมีเพื่อฝูงญาติพี่น้องทั้ง 2 ฝ่าย มาร่วมงานแต่งในครั้งนี้อย่างชื่นมื่น

นายปู หรือ น้องน้ำหวาน เจ้าสาวเปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยังมีอาชีพเสริมเป็นแดนซ์เซอร์ ได้พบรักกับ นายชลณที ที่งานวัดแห่งหนึ่งที่อำเภอโพธิ์ทอง ตนได้รับงานเต้นโชว์ บังเอิญเจอแฟนหนุ่มครั้งแรกกันที่หลังเวทีเต้น

หลังจากที่ นายชลณที ได้มาจัดโต๊ะที่เวทีงานเลี้ยงดังกล่าวแล้ว เกิดถูกใจกัน ตัดสินใจเดินเที่ยวงานวัด เล่นปาลูกโป่งสอยดาวกันอย่างมีความสุข และก่อนแยกจากกันก็มีการแลกเบอร์โทรศัพท์และติดต่อกันมาตลอดระยะเวลา 4 ปี จึงตกลงแต่งงานพร้อมอยู่กินกันแบบสามีภรรยา

ด้าน นายชลณที กล่าวว่า สัญญาจะรักน้องน้ำหวานไปตลอดชีวิต ท่ามกลางความ ยินดีของพ่อแม่ญาติพี่น้องทั้ง 2 ฝ่าย

สำหรับงานแต่งงานครั้งนี้เต็มไปด้วยความสุขสมหวังของทั้ง 2 ฝ่ายที่ได้รับการ์ดเชิญ แขกญาติพี่น้องมาร่วมงานกันอย่างสนุกสนานและมีการยกขันหมาก ดำเนินพิธีงานแต่งงานกันแบบขนบธรรมเนียม ตามประเพณีไทย

มีการกั้นประตูเงินประตูทองกันอย่างสนุกสนาน กว่าฝ่ายเจ้าบ่าวจะเดินเข้าไปถึงเจ้าสาวก็ต้องเสียเงินค่าผ่านด่านไปหลายซอง ก่อนไปทำพิธีผูกข้อมือรับไหว้ญาติผู้ใหญ่พร้อมเลี้ยงฉลองงานแต่ง กินเลี้ยงโต๊ะจีนร่วมฉลองความสุขร่วมกัน และส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ญาติส่งเสียงเฮ! วิวาห์ชายรักชาย รักแท้ 4 ปี พบกันกลางงานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook