เด็กหญิง 14 ขับจยย.ตกคลองเสียชีวิต แม่เชื่อถูกฆาตกรรม

เด็กหญิง 14 ขับจยย.ตกคลองเสียชีวิต แม่เชื่อถูกฆาตกรรม

เด็กหญิง 14 ขับจยย.ตกคลองเสียชีวิต แม่เชื่อถูกฆาตกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์ เช้ามืดวันที่ 27 สิงหาคม 2558 พ.ต.ท.รัฐพงษ์ พรมมี ร้อยเวร รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณ สะพาน กม.ที่ 8 สุรินทร์ - เมืองลิง ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์

ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยนำส่ง รพ.สุรินทร์ และพบรถยนต์ฮอนด้าคลิก 1 คัน จมอยู่ข้างผู้เสียชีวิตคือ เด็กหญิง เอ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ส่วนเด็กหญิงบี นามสมมุติ อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทางญาติได้ช่วยกันตรวจสอบอย่างละเอียด ก็เกิดความสงสัยว่ารถจักรยานยนต์ ไม่พบร่องรายการเฉี่ยวชน อันเป็นสาเหตุให้รถเกิดตกจากถนนลงคลองได้ แม่ของผู้เสียชีวิต จึงร้องตำรวจให้ผ่าศพพิสูจน์การเสียชีวิต ของเด็กหญิงเอ อย่างละเอียด เพื่อให้ทราบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ขณะที่เด็กหญิงบี ซึ่งได้รับบาดเจ็บ เมื่อรู้สึกตัวมีอาการผวา ตกใจกลัว พร้อมบอกกับญาติว่าตนถูกทำร้ายจับโยนลงมาจากสะพานแล้วหมดสติ ด้านตำรวจระบุยังไม่สรุปคดีว่าเป็นการฆาตรกรรม แต่จะต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติม

ล่าสุด (7 ก.ย.) เวลา 10.00 น. นายจำรัส อุ่นใจดี ผู้ใหญ่บ้านหัวสะพาน พร้อมนางดวงจันทร์ มารดาเด็กหญิงเอ ผู้เสียชีวิตและชาวบ้านหัวสะพาน และชาวบ้านละแวกใกล้เคียงได้มายื่นหนังสือต่อผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุรินทร์ เนื่องจากคดียังไม่มีความคืบหน้า

ด้าน พล.ต.ต.กาญจน์ ชัยศิริชาญพนา ผบก.ภ.จว.สุรินทร์ ได้แจ้งว่าทางตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจอยู่ระหว่าง สืบสวนหาข้อมูล เนื่องจากผู้เสียชีวิตไม่มีคู่กรณีและทางแพทย์ ได้แจ้งว่าเสียชีวิตเนื่องจากน้ำท่วมปอด แต่อาจโดนทำร้ายมาก่อนก็ได้อยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์ ว่าบาดแผลเกิดจากอะไร และจะเร่งสืบสวนในกลุ่มเพื่อนที่ผู้เสียชีวิต ไปพบในวันเกิดเหตุดังกล่าว หาสาเหตุต่อไป ทางญาติผู้เสียชีวิตพอใจจึงแยกย้ายกลับบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook