หนุ่มเพี้ยนควงมีดบุกห้องสาวใหญ่ ชู้นึกว่าผัวดิ่งคอนโดเจ็บ

หนุ่มเพี้ยนควงมีดบุกห้องสาวใหญ่ ชู้นึกว่าผัวดิ่งคอนโดเจ็บ

หนุ่มเพี้ยนควงมีดบุกห้องสาวใหญ่ ชู้นึกว่าผัวดิ่งคอนโดเจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ย.) เมื่อเวลา 00.30 น. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนร้ายถืออาวุธมีดบุกเข้าไปในห้องพักของชาวบ้าน เหตุเกิดที่คอนโดมีเนียมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างด้านหลังของตึก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบเพียงชื่อเล่นคือ นายเอก อายุ 30 ปี นั่งอยู่ที่พื้นในสภาพไหล่ข้างขวาหลุด

ส่วนบนชั้น 2 ทราบชื่อผู้เสียหายคือ นางนิด อายุ 42 ปี ยืนอยู่หน้าห้องที่เกิดเหตุ พร้อมให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้มีชายไทย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 40-45 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถืออาวุธมีดปลายแหลม บุกเข้ามาในห้องพักแบบไม่ทันตั้งตัว ระหว่างนั้น นายเอก กิ๊กหนุ่ม เกิดอาการตกใจเพราะคิดว่าเป็นสามีของตนเอง เลยรีบวิ่งหนีไปทางหลังห้อง และกระโดดพุ่งหลาวออกทางระเบียงอย่างไม่คิดชีวิตจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนตนเองรีบวิ่งหนีออกมาจากห้อง เพราะกลัวจะได้รับอันตราย ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งไปซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำ เลยรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เหล็กปลายแหลมงัดห้องน้ำ เนื่องจากถูกล็อคจากด้านใน ก่อนบุกชาร์จเข้าควบคุมผู้ก่อเหตุ โดยชายคนดังกล่าวพยายามทิ้งสิ่งของบางอย่างลงในโถส้วม แล้วรีบกดชักโครกอย่างรวดเร็ว จึงไม่ทราบว่าสิ่งของที่ทิ้งไปนั้นคืออะไร นอกจากนี้ เจ้าตัวยังออกอาการพูดโวยวายไม่รู้เรื่อง คล้ายคนเมายาเสพติด พร้อมกับอ้างว่าตนเองเป็นเพื่อนกับพระเจ้า

ด้าน พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้นั่งรถจยย.รับจ้างมาที่คอนโดฯ ก่อนเดินขึ้นไปชั้น 2 อย่างรวดเร็ว ตอนแรกคิดว่าเป็นเพื่อนของผู้พักอาศัยจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบว่าเจ้าตัวได้ก่อเหตุบุกห้องพักของลูกค้าคนดังกล่าว

เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การวกวนไปมา ไม่สามารถจับใจความได้ จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองพัทยา พร้อมกับตรวจปัสสาวะ ซึ่งก็พบว่าเป็นสีม่วง ก่อนแจ้งข้อหาบุกรุกในยามวิกาล และส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook