พ.ต.ท.เบ่งกินฟรี ย่องมอบตัว ปฏิเสธข้อหาทำร้ายแคชเชียร์

พ.ต.ท.เบ่งกินฟรี ย่องมอบตัว ปฏิเสธข้อหาทำร้ายแคชเชียร์

พ.ต.ท.เบ่งกินฟรี ย่องมอบตัว ปฏิเสธข้อหาทำร้ายแคชเชียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(แฟ้มภาพ)

จากกรณี พ.ต.ท.ปราการ หรือ สารวัตรต้น สว.สส.สภ.คง จ.นครราชสีมา ก่อเหตุชกต่อย นายอภิวัฒน์ อายุ 34 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านก๋วยเตี๋ยว "ส.สุนทร" ถนนช้างเผือก ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังไม่พอใจที่โดนเรียกเก็บค่าอาหารและเครื่องดื่ม ได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก บาดเจ็บเขียวช้ำตามร่างกายหลายแห่ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ก.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. พ.ต.ท.ปราการ ได้แอบดอดเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ถาวร เหล่าโพธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ใช้เวลาสอบปากคำกว่า 40 นาที

ด้าน พ.ต.ท.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า หลังรับทราบข้อกล่าวหา พ.ต.ท.ปราการ ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และไม่ขอให้การใดๆ กับพนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันต่อสู้ในชั้นศาล จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัว พ.ต.ท.ปราการ เนื่องจากเดินทางเข้ามอบตัว และไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ขั้นตอนจากนี้ไป พนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการสอบปากคำพยาน และรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด รวมทั้งต้องรอผลตรวจจากแพทย์ด้วยว่า นายอภิวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ อยู่ในขั้นอาการสาหัสหรือไม่ ซึ่งหากผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัสก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป

ขณะที่เพื่อนของ พ.ต.ท.ปราการ อีก 1 คน ซึ่งผู้เสียหายระบุชื่อว่า "ชา" ยังไม่ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างต้องดำเนินการไปตามพยานหลักฐาน และข้อเท็จจริง ซึ่งพนักงานสอบสวนยืนยันจะดำเนินคดีอย่างตรงไปตรงมา และจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook