อยู่อย่างผวา ข้อความลูกตามหาแม่ โผล่ปริศนาที่ประตูห้องเช่า

อยู่อย่างผวา ข้อความลูกตามหาแม่ โผล่ปริศนาที่ประตูห้องเช่า

อยู่อย่างผวา ข้อความลูกตามหาแม่ โผล่ปริศนาที่ประตูห้องเช่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวเมียห้องเช่าอยู่ไม่สุข เปิดประตูเจอป้ายข้อความตามหาแม่ ติดไว้ 2 ครั้งซ้อน คาดเข้าใจผิดคิดว่าทำให้ครอบครัวแตกแยก ตำรวจเร่งสืบหาต้นตอ

(10 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งร้องทุกข์ว่า มีกระดาษข้อความปริศนา เกี่ยวกับลูกที่ตามหาแม่ มาติดไว้อยู่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกาฬสินธุ์ โดยเจ้าของห้องไม่รู้ว่าเป็นใคร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ก่อนจะพบ นายบุญช่วย อายุ 48 ปี และ นางละไม อายุ 32 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของห้อง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบที่หน้าประตูห้อง พบกระดาษ 2 แผ่นติดอยู่ ซึ่งแผ่นแรกติดเป็นรูปภาพครอบครัว มีพ่อแม่และลูก 2 คนและมีข้อความว่า "แม่หนูอยากให้แม่กลับมาอยู่บ้าน เราหนูคิดถึงแม่ หนูรักแม่มาก กลับมาสร้างครอบครัวเรากันใหม่นะแม่ หนูอยากมีพ่อมีแม่เหมือนกับคนอื่นเขา กลับมากาฬสินธุ์และบ้านนะแม่ ลูกแม่ตุ้ม" ขณะที่กระดาษอีกแผ่น เป็นหนังสือมอบอำนาจเลี้ยงดูบุตร

นายบุญช่วย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนกับภรรยาได้ย้ายมาอยู่ห้องพักดังกล่าว ได้ประมาณ 8 เดือนแล้ว ก่อนหน้านี้ก็ไม่เกิดปัญหาอะไรขึ้น แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา อยู่ๆ ก็มีคนนำกระดาษเขียนข้อความในลักษณะตามหาแม่ มาติดเอาไว้ที่หน้าห้องของตน ซึ่งตนเคยรู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อว่า "ตุ้ม" มาตั้งนานแล้ว และไม่ได้มีการติดต่ออะไรกัน

เจ้าของห้องดังกล่าว บอกอีกว่า ตนคิดว่าสามีของคนชื่อ "ตุ้ม" อาจจะคิดว่าตนเป็นคนพาผู้หญิงคนนี้ไปรู้จักกับชายอื่น ทำให้ครอบครัวแตกแยก จึงนำกระดาษข้อความมาติดไว้ เพื่อเป็นการข่มขู่ ซึ่งตนเคยแจ้งความไว้แล้ว และล่าสุดกำลังจะเปิดประตูห้อง ก็พบกระดาษแบบเดิมมาติดไว้ที่ประตูห้องอีก จึงหวาดระแวงว่าจะเกิดปัญหา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบอีกครั้ง

ทางด้าน นางละไม ภรรยาของเจ้าของห้องพัก ได้บอกว่า เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมาได้มีข้อความติดไว้ประตูห้องตนและมีการโทรศัพท์มาข่มขู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ไป ส่วนคนชื่อ "ตุ้ม" เคยเจอเพียงครั้งเดียว และไม่ได้สนิทสนมกัน จึงเกรงว่าสามีของคนชื่อ "ตุ้ม" จะหวนกลับมาทำร้าย ทำให้ที่ผ่านมานอนหลับไม่ลง จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ตนและสามียืนยันว่าไม่ได้เป็นคนทำให้ครอบครัวใครแตกแยก

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบ ชายในภาพ เพื่อทำการสอบสวนจะได้รู้ว่า ชายดังกล่าวให้ลูกเขียนจดหมายตามหาแม่ และนำมาติดไว้ที่ห้องนี้เพราะเหตุใด ซึ่งเข้าข่ายเป็นการรบกวนและข่มขู่ผู้พักอาศัย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ อยู่อย่างผวา ข้อความลูกตามหาแม่ โผล่ปริศนาที่ประตูห้องเช่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook