หนุ่มเมาโมโหชีวิต เงินหมด-เมียทิ้ง บุกปล้ำยายข้างบ้าน

หนุ่มเมาโมโหชีวิต เงินหมด-เมียทิ้ง บุกปล้ำยายข้างบ้าน

หนุ่มเมาโมโหชีวิต เงินหมด-เมียทิ้ง บุกปล้ำยายข้างบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาทินเนอร์ ตรอมใจเงินหมด เมียทิ้งหายตัวไป เห็นยายวัย 75 ปี อยู่บ้างข้างๆ บุกเข้าไปขอเงิน แต่ไม่มีให้ โมโหลงมือจะขืนใจ แต่ไม่สำเร็จเพราะมีคนมาเห็นก่อน

เมื่อวานนี้ (9 ก.ย.) ที่ สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 เพชรบูรณ์ ว่ามีเหตุคนร้ายพยายามข่มขืนผู้สูงอายุ แล้วหลบหนี โดยคนร้ายยังอยู่ในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ขณะที่ พ.ต.ต.จัตุรงค์ วิบูลสมัย สารวัตรปรามปราม สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจสอบ

ผลปรากฏว่า ขณะที่กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบชายต้องสงสัยอาการมีพิรุธ จึงได้ดำเนินการควบคุมตัวไปด้วย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นางพร (นามสมมุติ) วัย 75 ปี ผู้เสียหายได้ชี้ตัวว่า ชายต้องสงสัยคือผู้ที่ลงมือก่อเหตุ พยายามข่มขืน จริง จึงได้ดำเนินการจับกุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

หลังดำเนินการสอบสวนทราบว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ นายเกษม อายุ 24 ปี ชาว อ.สามโก้ จ.อ่างทอง ปัจจุบันเช่าบ้านไม่ทราบเลขที่ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 30 เมตร พักอาศัยอยู่ ขณะสอบสวน นายเกษม มีอาการมึนเมาตลอดเวล าเนื่องจากดมสารละเหยประเภททินเนอร์ที่ซื้อมา

นายเกษม ให้การว่า หลังจากที่ตนเองได้เดินทางไปตามหาภรรยาที่หนีหายไปเป็นเวลา 2 วัน ที่ อ.แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา แต่ไปก็ไม่เจอภรรยา ประกอบกับเงินที่มีอยู่ก็หมด จึงได้เดินทางกลับมาบ้านเช่าที่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ และได้ก่อเหตุดังกล่าว

ส่วน นางพร ยืนยันว่า ได้ถูกนายเกษมบีบคอและพยายามจะข่มขืน แต่ข่มขืนไม่สำเร็จ เนื่องจากมีผู้มาพบเห็นก่อน นายเกษม จึงได้วิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน และอ้อมไปออกทางถนนสายหลัก ก่อนเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบถาม ลูกชายของผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเองออกจากบ้านไปไม่กี่นาทีก็เกิดเหตุดังกล่าว หลังจากทราบเหตุก็โทรแจ้ง 191 และรีบมาดูแลมารดาของตน ก็รู้สึกไม่สบายใจที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น หลังจากดำเนินการสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ ยายพร ชี้ตัวผู้กระทำผิดและสามารถชี้ตัวได้ถูกต้อง จึงควบคุมนายเกษมไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook