สาวขับเก๋งยิงตัวตายที่หน้าบ้านเสี่ย คาดปัญหารักซ่อนเร้น

สาวขับเก๋งยิงตัวตายที่หน้าบ้านเสี่ย คาดปัญหารักซ่อนเร้น

สาวขับเก๋งยิงตัวตายที่หน้าบ้านเสี่ย คาดปัญหารักซ่อนเร้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่น้อยใจแฟนเสี่ยรับเหมาก่อสร้าง ขับรถเก๋งจอดหน้าบ้าน ยิงปลิดชีพตัวเอง คาดปัญหาความรัก หลังภรรยาฝ่ายชายรู้ความจริง แอบส่งเสียเลี้ยงดูอยู่ห่างๆ

(11 ก.ย.) เมื่อเวลา 08.30 น. ร.ต.ท.ปวีณวรรณ สินธุชัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในรถยนต์ บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงรายงาน พ.ต.อ.วีรยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.บางกรวย พ.ต.อ.ไพโรจน์ รัตนมณี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.บางกรวย พ.ต.อ.พุฒิพัฒน์ วรรธน์จิรัฐ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี พร้อมประสานเเพทย์สถาบัน นิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ ภายในรถ พบศพผู้เสียชีวิต 1 คน สภาพนั่งอยู่ที่นั่งคนขับ สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงสแล็คสีขาว ทราบชื่อคือ น.ส.อารยา อายุ 48 ปี มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่ขมับซ้ายกระสุนฝังใน 1 นัด ข้างประตูฝั่งที่นั่งคนขับมีรอยกระสุน 1 นัด พบอาวุธปืนขนาด .22 ยี่ห้อ วอเทอร์ แบบแมกกาซีน บรรจุกระสุน 8 นัด ตกอยู่ที่ตักซ้ายของผู้เสียชีวิต

จากการสอบสวน นายจำลอง อายุ 56 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เจ้าของบ้านตรงจุดที่เกิดเหตุ ให้การว่า ตนได้คบหากับผู้เสียชีวิตมานานกว่า 10 ปี ส่งเสียค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง แต่ต่อมาภรรยาหลวงเกิดทราบเรื่อง ทำให้ตนห่างเหินและพยายามที่จะบอกเลิกกับผู้เสียชีวิต

นี่อาจจะเป็นสาเหตุทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดความเครียด ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดที่หน้าบ้านของตน แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดซ้อน ตนจึงลงมาดูก็พบว่า ผู้เสียชีวิตกลายเป็นศพแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะเกิดความเครียดที่ถูก นายจำลอง ตีตัวออกห่าง จึงขับรถมาเคลียร์ปัญหาที่หน้าบ้านฝ่ายชาย แต่เนื่องจากเคลียร์ไม่ลงตัวจึงตัดสินใจยิงตัวตายที่หน้าบ้าน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนและพยานแวดล้อม อย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุของการณ์เสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook