พบภาพวงจรปิดสาวโคโยตี้ตายปริศนา เดินลำพังมุ่งหน้าหนองน้ำ

พบภาพวงจรปิดสาวโคโยตี้ตายปริศนา เดินลำพังมุ่งหน้าหนองน้ำ

พบภาพวงจรปิดสาวโคโยตี้ตายปริศนา เดินลำพังมุ่งหน้าหนองน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอนแก่น 11 ก.ย.-สำนักข่าวไทยยังคงเกาะติดคดีการเสียชีวิตของสาวโคโยตี้ที่ จ.ขอนแก่น ล่าสุด ตำรวจ สภ.ชนบท ขอนแก่น พบกล้องวงจรปิดธนาคารเห็นสาวโคโยตี้เดินลำพังมุ่งหน้าไปทางหนองน้ำจุดพบศพ ทำให้ประเด็นการฆ่าตัวตายมีน้ำหนักมากขึ้น

ที่ สภ.ชนบท จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.กีรติพนธ์ สุวรรณะพิชญา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และตำรวจภูธรภาค 4 ประชุมเร่งรัดคดีการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.จิราวรรณ หรือ น้องหญิง สาวโคโยตี้ ชาวศรีสะเกษ วัย 23 ปี ซึ่งพบเป็นศพกลางหนองกองแก้ว เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังถูกตำรวจควบคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.ชนบท จากเหตุการณ์เมาสุราอาละวาดเช้ามืดวันที่ 30 มิถุนายน โดยญาติไม่สามารถติดต่อน้องหญิงได้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

ตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดที่ได้จากธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งตั้งอยู่ห่างโรงพักประมาณ 100 เมตร มาเปิดแสดงต่อสื่อมวลชน โดยเห็นน้องหญิงเดินตามลำพังผ่านธนาคารเวลา 08.50 น.วันเดียวกันกับที่ตำรวจปล่อยตัวออกมา มุ่งหน้าไปทางหนองกองแก้วจุดพบศพที่อยู่ห่างออกไปราว 2 กิโลเมตร ซึ่งมีพยานเป็นคนเลี้ยงควาย เห็นน้องหญิงเดินผ่านและได้พูดทักทายบริเวณหนองกองแก้ว นอกจากนี้ ยังสอดคล้องปากคำพยานตามรายทางที่น้องหญิงเดินผ่านด้วย

พ.ต.อ.จรัสพัฒน์ สุตยสรณาคม ผู้กำกับการ สภ.ชนบท กล่าวว่า แม้ประเด็นการฆ่าตัวตายจะมีพยานหลักฐานสนับสนุนชัดเจนมากขึ้น แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นการฆาตกรรมทิ้งในตอนนี้ จนกว่าจะได้รับผลการชันสูตรจากโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ยืนยันว่าไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรม ทั้งนี้ ตำรวจจะเชิญญาติน้องหญิงมาฟังผลการสอบสวนเพื่อความมั่นใจด้วย หลังก่อนหน้าญาติได้เข้าร้องเรียนมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา.-สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook