ตร.ไทยสอบเครียด 2 ชาวจีนสารภาพ กลืนเพชรเม็ดงามลงท้อง

ตร.ไทยสอบเครียด 2 ชาวจีนสารภาพ กลืนเพชรเม็ดงามลงท้อง

ตร.ไทยสอบเครียด 2 ชาวจีนสารภาพ กลืนเพชรเม็ดงามลงท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ชาวจีนสารภาพสิ้น ขโมยเพชรแท้งานบางกอกเจมส์แฟร์ หลังถูกสอบเครียด รับกลืนลงเข้าท้อง เอ็กซ์เรย์ดูพบเพชรในช่องท้อง จนท.ใช้ยาระบาย-ฝากขังไว้ก่อน

(12 ก.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.มานะ เทียนเมืองปัก พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ได้ควบคุมตัว นางเจียง อายุ 39 ปี ชาวจีนที่ตกเป็นผู้ต้องหาลักเพชรมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ไปโรงพยาบาลเวิลด์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ หลังได้ยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจริงและกลืนเพชรลงท้อง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก เจ้าของร้านเพชร M.Tarun ได้แจ้งความว่า เพชรของร้านได้ถูกสลับสับเปลี่ยนไป หลังจากที่มีลูกค้าชาวจีน 2 คน ทำทีมาขอส่องดูเพชรภายในงานแสดงบางกอกเจมส์แฟร์ แอนด์ จิวเวอร์รี่ ครั้งที่ 56 ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา กระทั่งถูกควบคุมตัวได้ที่สนามบินและให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา

แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการสืบสวนอย่างเคร่งเครียด ตลอดทั้งเมื่อวานนี้ (11 ก.ย.) ผู้ต้องหาจึงให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุขโมยสลับเพชรแท้ในงานไปจริงๆ โดยใช้วิธีกลืนลงท้อง จึงได้พาไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งผลฟิล์มเอ็กซเรย์พบว่า มีวัตถุคล้ายเพชร 6 กะรัต มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 12 มิลลิเมตร อยู่ภายในช่องท้อง

แพทย์ระบุว่า เนื่องจากความเครียดและกดดันของผู้ต้องหา ทำให้ระบบขับถ่ายแปรปรวน เจ้าหน้าที่จึงให้ดื่มน้ำตามเข้าไปมากๆ และกระตุ้นด้วยการใช้ยาระบาย คาดว่าน่าจะทราบผลชัดเจนในช่วงสายวันนี้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาชาวจีนทั้ง 2 คน ฝากขังที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook