โจรแสบย่องงัดบ้านพิธีกรคุยโขมงฯ รอบ 3

โจรแสบย่องงัดบ้านพิธีกรคุยโขมงฯ รอบ 3

โจรแสบย่องงัดบ้านพิธีกรคุยโขมงฯ รอบ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

13 ก.ย. - คนร้ายงัดบ้านผู้ดำเนินรายการคุยโขมงข่าวเช้า และคุยโขมงบ่าย 3 โมง ทางช่อง 9 เป็นครั้งที่ 3 แต่ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด

ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งว่า คนร้ายงัดบ้านเลขที่ 92/232 หมู่บ้านเมืองเอก โครงการ 3 หมู่ 2 ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นางกาญจนา สุทธิประภา อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว และเป็นภรรยาของ นายสุวิช สุทธิประภา ผู้ดำเนินรายการคุยโขมงข่าวเช้า และคุยโขมงบ่าย 3 โมง ทางช่อง 9 และเป็นผู้จัดรายการวิทยุคลื่น 100.5 เล่าว่า ตนเองเพิ่งกลับมาจากบ้านญาติที่กรุงเทพมหานคร มาถึงบ้านประมาณ 21.00 น. เมื่อเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านก็เดินเข้าไปห้องครัว

จากนั้นก็ขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน พบประตูห้องนอนถูกงัดทั้ง 2 ห้อง เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบสิ่งผิดปกติ ตู้เก็บพระเครื่องถูกเปิด จึงรีบวิ่งลงมาชั้นล่างและบอกเพื่อนบ้านว่า บ้านของตนเองถูกโจรงัดเข้ามา จึงช่วยกันเดินตรวจสอบ พบที่บริเวณหน้าต่างภายในห้องรับแขก เหล็กดัดที่หน้าต่างมีร่องรอยการงัดได้รับความเสียหาย ตรวจสอบบริเวณกำแพงบ้าน ซึ่งเสริมด้วยไม้ไผ่ผูกด้วยเชือกติดกัน ถูกโจรตัดจนขาดและปีนเข้ามางัดหน้าต่างบริเวณห้องรับแขก ก่อนเข้าไปในบ้าน โดยคนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด

นางกาญจนา กล่าวต่อว่า ช่วงที่ตนเปิดประตูบ้านเข้ามานั้น คนร้ายคงได้ยินเสียง จึงหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ซึ่งติดกับบ้านร้างไม่มีคนอยู่ ตามปกติตนเองและคุณสุวิชจะอยู่บ้าน แต่วันนี้คุณสุวิชออกจากบ้านไปตั้งแต่ 04.00 น. เพื่อเดินทางไปทำรายการที่ จ.เลย คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของคนในบ้าน จึงอาศัยช่วงจังหวะที่ไม่มีคนอยู่บ้าน

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่คนร้ายเข้ามา โดยครั้งแรกและครั้งที่ 2 คนร้ายได้ทรัพย์สินไปจำนวนหลายรายการ ตนจึงนำทรัพย์สินที่เหลือและของมีค่าไปฝากไว้ในตู้เซฟของธนาคาร ซึ่งก็ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะเข้ามางัดบ้านอีกเป็นครั้งที่ 3 แม้ที่หน้าบ้านมีตู้แดงก็ตาม ทั้งนี้ ตำรวจจะแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียง เพื่อนำคนร้ายมาดำเนินคดี - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook