ภาพสยอง! หมาพิตบูลรุมขย้ำกัดคน กลางเมืองนิวยอร์ก

ภาพสยอง! หมาพิตบูลรุมขย้ำกัดคน กลางเมืองนิวยอร์ก

ภาพสยอง! หมาพิตบูลรุมขย้ำกัดคน กลางเมืองนิวยอร์ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สังคมออนไลน์ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ สุนัขพิตบูล 2 ตัว ช่วยกันรุมทำร้ายชายสูงวัยคนหนึ่ง ท่ามกลางชาวบ้านละแวกนั้นที่พยายามจะช่วยเหลือ แต่สุนัขยังโชว์พลังความดุร้ายและแผลงฤทธิ์ไม่หยุด

ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันศุกร์ที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณย่านที่อยู่อาศัยในเขตบรองซ์ มหานครนิวยอร์ก พยานผู้พบเห็นเหตุการณ์และภาพจากกล้องวงจรปิดหลายมุมตรงจุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์สยดสยองเอาไว้ได้

สุนัขพันธุ์พิตบูล 2 ตัว กำลังช่วยกันรุมทำร้าย นายฟรานซิสโก โบฟ อายุ 62 ปี อยู่กลางถนน พวกมันใช้เขี้ยวรุมกัดเขาหลายครั้ง จากคลิปวิดีโอยังเห็นภาพที่พวกมันช่วยกันลากร่างชายคนดังกล่าว ด้วยพละพลังกำลังที่แข็งแรงของมัน ท่ามกลางสถานการณ์ที่น่าตกใจและหวาดกลัว มีผู้คนส่งกรีดร้องร้อง ชาวบ้านละแวกนั้นที่พยายามเข้าไปช่วย ก็โดนลูกหลงถูกสุนัขทำร้ายเช่นเดียวกัน

ตามรายงานจาก "นิวยอร์ก เดลีนิวส์" ระบุว่า นายฟรานซิสโก ได้รับบาดเจ็บตามร่างกาย มีบาดแผลอยู่หลายแห่ง ล่าสุดอาการปลอดภัย หลังเข้ารับการผ่าตัด 5 ชั่วโมง แต่เขายังคงหวาดผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยังมีรายงานอีกว่า เจ้าของสุนัขพิตบูล ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไปทันที พร้อมกับสุนัขที่ก่อเหตุ

ขณะที่โลกออนไลน์ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีข้อมูลอ้างว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะ หญิงที่เจ้าของสุนัขออกคำสั่งให้พวกมันรุมทำร้ายชายสูงวัย โดยที่สุนัขพิตบูลทั้ง 2 ตัว น่าจะได้รับการฝึกฝนเรื่องการต่อสู้มาด้วย นอกจากนี้ยังมีเพื่อนบ้านเคยถูกสุนัข 2 ตัวทำร้ายมาก่อน ส่วนประวัติของเจ้าของสุนัขพิตบูลนั้น พบว่าเคยถูกจับกุมและตั้งข้อหาเกือบ 40 ครั้ง

*คลิปวิดีโอดังกล่าวมีภาพเหตุการณ์ที่รุนแรง โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม*

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook