บีม วรานิษฐ์ ปัดกีดกัน "น้องโซร" เจอพ่อ แจงยังเด็ก

บีม วรานิษฐ์ ปัดกีดกัน "น้องโซร" เจอพ่อ แจงยังเด็ก

บีม วรานิษฐ์ ปัดกีดกัน "น้องโซร" เจอพ่อ แจงยังเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นซิงเกิ้ลมัมที่หลายคนชื่นชม สำหรับ บีม-วรานิษฐ์ ที่ล่าสุดออกมาอัพเดตพัฒนาการของลูกชายน้องโซร ว่าตอนนี้มีอายุครบ 7 เดือน ซึ่งถือว่าเป็นขวัญใจของคนในครอบครัวเลยทีเดียว

"ตอนนี้นั่งเริ่มหัดนั่งแล้วค่ะ แต่หลังยังไม่แข็ง และกรี๊ดดังขึ้นมาก มีพัฒนาการขึ้นทุกวัน น้ำหนัก 7 กิโลกรัมแล้วค่ะ เป็นขวัญใจของทุกคนในบ้านเลยค่ะ ถ้าไม่เจอก็วิดีโอคอลตลอดเลย

คนยกให้เป็นซิงเกิ้ลมัมก็ขอบคุณและดีใจค่ะ หลายคนก็บอกว่าเราก็เป็นกำลังใจให้เขาได้ตัดสินใจและเป็นกำลังใจให้เขาก็ดีใจค่ะ คือถ้าเราจริงใจและมีความสุขกับตัวเอง ไม่ว่าจะเลือกยังไงก็มีความสุขค่ะ

ทางคุณพ่อของน้องยังไม่ได้เจอค่ะ เขาก็ขอมาหาลูกเรื่อย ๆ แต่น้องยังเด็กมากก็ถ้ามาก็คงยังคุยกันไม่รู้เรื่องน้องยังจำไม่ได้ เดี๋ยวให้น้องเริ่มรู้เรื่องค่อยให้เขามาเจอกัน เราเป็นซิงเกิ้ลมัม เลี้ยงลูกเอง เราเห็นความสำคัญของลูก ก็แล้วแต่ลูกว่าจะตัดสินใจแบบไหนด้วย

เรื่องความช่วยเหลือเราไม่ได้เรียกร้องเลยค่ะ เพราะว่าตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นซิงเกิ้ลมัมค่ะ เราดูแลตัวเองได้ ถ้าเขาอยากทำหน้าที่ความเป็นพ่อก็ให้เก็บเอาไว้ ถ้าวันไหนที่น้องโตรู้เรื่องแล้วค่อยเอามาให้ลูก การรับรองบุตรเป็นการตัดสินใจของบีมเองว่ามันยุ่งยากมาก แค่มีชื่อพ่อในใบเกิดก็พอแล้วค่ะ

สำหรับเรื่องงานยังรับค่ะ แต่ว่าอาจจะไม่สามารถไปค้างคืนหรือไกลจากลูกมากๆ ไม่ได้ค่ะ งานละครถ้ามีคนจ้างก็สนใจนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาทั้งงานพรีเซนเตอร์หรือโฆษณาด้วยค่ะ เรื่องโรงเรียนก็ดูไว้บ้างแล้วค่ะเป็นแถวบ้านเนี่ยแหละค่ะ เอาความสะดวกสบายค่ะ นานาชาติไหม ยังตัดสินใจอยู่ค่ะ ดูไว้ทุกอย่างเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ บีม วรานิษฐ์ ปัดกีดกัน "น้องโซร" เจอพ่อ แจงยังเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook