รื้อสะพานแยกเกษตร รถมากวิภาวดี -รามอินทราหนึบ

รื้อสะพานแยกเกษตร รถมากวิภาวดี -รามอินทราหนึบ

รื้อสะพานแยกเกษตร รถมากวิภาวดี -รามอินทราหนึบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การจราจรวันแรกของสัปดาห์ หลังปิดสะพานข้ามแยกเกษตร ปริมาณรถหนาแน่นเคลื่อนตัวช้า แนะใช้ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรามอินทรา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมพร้อมรับมือ

บรรยากาศภายหลังเจ้าหน้าที่ ทำการปิดสะพานข้ามแยกเกษตรไปเมื่อวันที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อรื้อโครงสร้างของสะพาน สำหรับก่อสร้างเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียว สายเหนือ ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต โดยเจ้าหน้าที่ได้นำแท่งแบริเออร์รวมถึงป้ายไฟและสัญญาณเตือนมาทำการปิดกั้นทางขึ้นลง ทั้ง 2 ฝั่งของตัวสะพาน ทั้งทางฝั่งรัชโยธิน และ ฝั่งบางเขน เพื่อป้องกันรถขับขี่ขึ้นไปด้านบน ขณะเดียวกันผู้รับเหมา ได้มีการนำเครื่องจักรและอุปกรณ์หนักเข้ารื้อถอนตัวสะพานแล้วตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา

ส่วนด้าน บรรยากาศสภาพการจราจรวันแรกของสัปดาห์ โดยรอบสะพานข้ามแยกเกษตรในวันนี้ ปริมาณรถเริ่มหนาแน่น แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ และติดขัดชะลอตัว ฝั่งขาเข้าและขาออกถนนพหลโยธิน ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ จากพื้นที่ 5 สน. ที่รับผิดชอบ อาทิ สน.พหลโยธิน, สน.บางเขน, สน.โคกคราม, สน.สายไหม และ สน.วิภาวดี จะคอยอำนวยความสะดวก และดูแลการจราจรเพื่อเร่งระบายรถ จึงขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางให้ไปใช้ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนรามอินทรา ลาดปลาเค้า ซอยเสนา-วังหิน และซอยพหลโยธิน 50 และ52 เพื่อหลีกเลี่ยงพื้นที่และปริมาณรถที่สะสม

อย่างไรก็ตาม การก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวในครั้งนี้ จะใช้ระยะเวลาในการดำเนินงานนานประมาณ 30 เดือน และในระยะแรกต้องยอมรับว่า ประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าวจะได้รับผลกระทบอย่างมาก แต่ก็เชื่อว่าจะสามารถปรับตัวกับสถานการณ์ดังกล่าวได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook