เป๊ก เปรมณัช ปัด "นิว จิ๋ว" ทะเลาะผจก. โวรักแฮปปี้

เป๊ก เปรมณัช ปัด "นิว จิ๋ว" ทะเลาะผจก. โวรักแฮปปี้

เป๊ก เปรมณัช ปัด "นิว จิ๋ว" ทะเลาะผจก. โวรักแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป๊ก เปรมณัช ปัด นิว มีปัญหาผู้จัดการส่วนตัว โวรักแฮปปี้ โอดงานรุมไร้เวลาสวีต

สำหรับหนุ่ม เป๊ก เปรมณัช แฟนหนุ่ม นิว นภัสสร ที่ล่าสุดเจ้าตัวออกมาปฏิเสธว่า ฝ่ายหญิงไม่ได้มีปัญหาผิดใจกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่างแน่นอน

"ผมไม่รู้เหมือนกันครับ เห็นว่าผู้จัดการเขาจะไปเรียนต่อต่างประเทศ ไม่เห็นมีปัญหากันนะครับ ผมไม่ค่อยรู้อะไรมากมายครับ มีคุยกันบ้างแต่คุยกันในแบบเป็นพี่น้องกัน พี่เขาก็คิดว่าถึงเวลาที่เขาจะไปเรียนต่อในทางที่เขาชอบแล้ว ก็ไม่ได้ปรึกษาอะไรนะครับ ไมได้ทะเลาะกันนะ เห็นเขาคุยกันดี เห็นเขาคุยกันเคลียร์นะ ไม่เห็นมีอะไรเลย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร อยู่ที่ความตั้งใจของแต่ละฝ่ายว่าอยากจะทำอะไร คงคุยกันเรียบร้อยแล้ว"

"เราก็ไม่รู้ว่าเขาคุยอะไรกัน รู้ในระดับทั่วไปครับ ไปเรียนต่อ กลับมาคงเหมือนเดิมครับ ติดตามผลงานของนิวจิ๋วต่อไป"

"เขาเครียดไหม ก็เครียดนะ เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ สองคน เจอปัญหาอะไรก็ไม่รู้อ่ะ คงโดนคำถามต่างๆ นานา คงกดดันเหมือนกันครับ ที่เขาไม่ได้ไปส่งคงจะติดงานมั้งครับ เพราะเขาสองคนก็งานเยอะนะ เพราะว่าเป๊กเองยังไม่ค่อยได้เจอนิวเลย เพราะฉะนั้นก็คงเหมือนกันครับ"

ด้านความรักกับ "นิว นภัสสร" 

"ตอนนี้ยังแฮปปี้ดี ยังไม่วางแพลนแต่ง ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็เข้าใจไม่มีใครเร่งรัก"

"ความรักตอนนี้ก็สดใสดีครับ ไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ถ้ามีเวลาเล็กๆ น้อยๆ เจอกันก็มีความสุขแล้ว ต่างคนต่างทำงาน ทำงานคนละเวลากัน บางวันเท่านั้น ที่เราจะมีเวลาไปคอยดูคอยเชียร์เขาได้ ทำงานจนชินแล้วอ่ะ ว่างค่อยเจอกันสบายใจกว่า ตอนแรกก็กลัวเหมือนกันว่าจะมีปัญหา แต่หลังๆ มาก็เฉยๆ แล้วครับ หาจุดกลางและเข้าใจกันมากกว่า หาเวลาว่างและใช้เวลาด้วยกันให้มากที่สุดครับ"

"พอมีเวลาก็ไปเที่ยวกัน แพลนช่วงนี้ว่าจะวางก็ยังไม่ได้วางสักที ว่าจะไปฮ่องกงกันต้นเดือนตุลาคม แต่ก็คงไปกับเพื่อนด้วย แต่วางแพลนนานๆ คงต้องต้นมกราคมไปเล่นสกีกัน"

"น้อยใจไหมไม่มีเวลาอาจจะมีบ้าง แต่ก็ทำงานหาเงินกันไป เรื่องข่าวดียังไม่มีเลย ไม่อยากคาดหวังอ่ะ ปล่อยชิวดีกว่า ต่างคนต่างมีความสุขในรูปแบบนี้คบกันมานาน 6 ปีแล้วนะ แต่ 7 ปีก็น่ากลัว เลยไม่คาดการณ์อะไรดีกว่าครับ ต่างคนต่างทำงานช่วยกัน ผู้ใหญ่ไม่เร่งครับ ชิวๆ เลย ตอนนี้เราสนุกกับการทำงาน การคิดอะไรต่างๆ เพื่อตัวเองหรือครอบครัวและเขาด้วย เพื่อสร้างความมั่นคง"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เป๊ก เปรมณัช ปัด "นิว จิ๋ว" ทะเลาะผจก. โวรักแฮปปี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook