ชีวิตเลือกไม่ได้ น้องสุดหล่อ เด็ก 4 ขวบ น้ำหนัก 4 กิโลกรัม

ชีวิตเลือกไม่ได้ น้องสุดหล่อ เด็ก 4 ขวบ น้ำหนัก 4 กิโลกรัม

ชีวิตเลือกไม่ได้ น้องสุดหล่อ เด็ก 4 ขวบ น้ำหนัก 4 กิโลกรัม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.ย.) สุดสงสาร เด็กชายผู้มีชีวิตอยู่ด้วยความรัก อายุ 4 ขวบ น้ำหนักตัว 4 กิโลกรัม ป่วยสมองอยู่นอกกะโหลก รูปร่างเล็กผิดปกติ

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้โพสต์ภาพและข้อความเกี่ยวกับชีวิตของ น้องสุดหล่อ เด็กชายวัย 4 ขวบ ที่บ้านโนนสวรรค์ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ซึ่งป่วยด้วยอาการสมองอยู่นอกกะโหลกศีรษะตั้งแต่กำเนิด ปัจจุบันพักอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่มีฐานะยากจน เรื่องราวเริ่มต้นจากที่แม่ของน้องสุดหล่อ ไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล ทุกอย่างยังเป็นปกติ กระทั่งวันคลอดก็พบว่า ใบหน้าของน้องไม่เป็นปกติ

พ่อของน้องสุดหล่อ เปิดเผยว่า ทันทีที่พบหน้าลูกชายวินาทีแรก ก็รู้สึกตกใจ แต่ก็ปกปิดเรื่องนี้เอาไว้ไม่ให้แม่ของน้องรู้ เพราะกลัวว่าจะทำใจไม่ได้ น้องสุดหล่อ ต้องอยู่ในตู้อบตลอดเวลา กระทั่งแม่อดใจไม่ไหว จึงแอบไปดูน้องเองและได้พบสภาพความเป็นจริงของลูกชาย

แม่ของน้องสุดหล่อ เล่าว่า น้องเกิดมาตัวเล็กมากๆ ตอนนั้นร้องไห้และอยากกอดลูกมาก ไม่หวังให้น้องรอดชีวิตมา เพราะหมอก็บอกให้ทำใจ อาจจะอยู่ได้แค่ 10 วัน จึงได้ขอนำน้องกลับไปเลี้ยงที่บ้าน ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผ่านไป 4 ปีแล้ว น้องยังคงมีชีวิตอยู่ ท่ามกลางความหวังที่ริบหรี่ แต่ยังได้รับความรักความห่วงใยจากพ่อแม่เสมอ

ทั้งนี้ พ่อของน้องเป็นเสาหลักที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวเพียงคนเดียว แม่ยังต้องเลี้ยงน้องสุดหล่อและลูกสาวคนโต น้องสุดหล่อ มักจะมีอาการเกร็งบางครั้ง สภาพร่างกายก็ผอมบางและตัวเล็กนิดเดียว กะโหลกศีรษะมีเพียงครึ่งเดียว สมองอยู่ตรงกลางหน้าผาก น้ำหนักตัวแค่ 4 กิโลกรัมเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น หนุ่มบิณฑ์ ได้ให้เงินสดช่วยเหลือครอบครัวนี้ไป 25,000 บาท หากผู้ใดต้องการช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถบริจาคได้ที่บัญชี นายสุวรรณ กาเมือง ธนาคารกรุงเทพ สาขาน้ำยืน บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 5140541680

ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ชีวิตเลือกไม่ได้ น้องสุดหล่อ เด็ก 4 ขวบ น้ำหนัก 4 กิโลกรัม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook