รวบแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสารสาว อ้างแค่พาไปพักในโรงแรม

รวบแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสารสาว อ้างแค่พาไปพักในโรงแรม

รวบแท็กซี่ข่มขืนผู้โดยสารสาว อ้างแค่พาไปพักในโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.ย.) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สน.โคกคราม นำกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายชาติชาย อายุ 36 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์ผู้โดยสาร พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือไอโฟน 4 สีดำ 1 เครื่อง และรถแท็กซี่ โตโยต้า สีชมพู ทะเบียน ทส 2776 กรุงเทพมหานคร

โดยจับกุมได้บริเวณหน้าอู่รถแท็กซี่ ซอยลาดพร้าว 48 แยก 22 ถนนลาดพร้าว แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ผ่านมา น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย อาชีพเป็นไกด์พานักท่องเที่ยวชาวเกาหลีเที่ยวตามสถานบันเทิงในกรุงเทพมหานคร เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ในสภาพเสื้อผ้ายับยู่ยี่ รางกายบอบช้ำ ว่า ถูกคนขับรถแท็กซี่ฉุดกระชากไปข่มขืน พร้อมกับชิงโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่งย่านนวลจันทร์

ทั้งนี้ ผู้เสียหายให้การว่า ขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าวมาจากสถานบันเทิงอาร์ซีเอในสภาพมึนเมา เพื่อให้ไปส่งที่พักภายในซอยลาดพร้าว 83 แต่ระหว่างทางโชเฟอร์ได้ขับรถวนเวียน ก่อนจะพาเข้าไปที่โรงแรม แล้วใช้กำลังฉุดกระชากตนเข้าไปในห้องพักเพื่อข่มขืน

ระหว่างนั้นตนได้พยายามต่อสู้ พร้อมขอร้องคนร้ายบอกว่ามีประจำเดือน แต่คนร้ายไม่ฟัง จึงโทรศัพท์ให้คนช่วย แต่คนร้ายได้ยึดโทรศัพท์มือถือของตนไปแล้วลงมือกระทำชำเราจนตนหมดสติไป กระทั่งมีพนักงานของโรงแรมมาปลุก จึงเดินทางมาแจ้งความ

ขณะที่ นายชาติชายผู้ต้องหา ให้การปฎิเสธ โดยอ้างว่าในวันเกิดเหตุได้พาผู้เสียหายไปส่งที่บ้านพักในซอยลาดพร้าว 83 แต่เมื่อถึงที่หมายผู้เสียหายกลับเมาไม่ได้สติ และปลุกไม่ตื่น จึงได้พาเข้าไปพักที่โรงแรมดังกล่าว และหยิบโทรศัพท์ของผู้เสียหายไปด้วย เนื่องจากผู้เสียหายไม่ได้จ่ายค่ารถ โดยยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.กิตติเชษฐ์ กล่าวว่า ต้องผลตรวจร่างกายจากแพทย์ว่าผู้เสียหายถูกข่มขืนหรือไม่ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งในทีแรกผู้ต้องหายอมรับสารภาพ แต่ภายหลังได้กลับคำให้การ อย่างไรก็ตาม อยากฝากประชาสัมพันธ์ถึงผู้เสียหายรายอื่นด้วยว่า หากใครเคยถูกคนร้ายก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ สามารถขอมาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.โคกคราม ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook