คนโคราชประกาศหาตัว ชายนิรนาม จอดรถลงมาเก็บซากหมา

คนโคราชประกาศหาตัว ชายนิรนาม จอดรถลงมาเก็บซากหมา

คนโคราชประกาศหาตัว ชายนิรนาม จอดรถลงมาเก็บซากหมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านประทับใจ ชายนิรนามจอดรถลงมาเก็บซากสุนัขตายบนถนน ไม่มีทีท่ารังเกียจ ท่ามกลางฝนตกโปรยปราย ประกาศตามตัวให้รางวัล

(17 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางมันทนา ชูเกียรติ เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ริมถนนสายด่านขุดทด-หนองสรวง อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ซึ่งต้องการประกาศหาตัว ชายนิรนามจิตใจดี หยุดรถเก็บเศษซากสุนัขจรจัดที่ถูกรถชนเสียชีวิตอยู่บนถนนอย่างไม่รังเกียจ กลายเป็นภาพความประทับใจ

นางมันทนา เปิดเผยว่า ได้ถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ที่ชายนิรนามจอดรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ลงมาเก็บกวาดเศษซากสุนัขจรจัดที่ถูกรถชนบนถนน ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับร้านขายเสื้อผ้าของตน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้่นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 ก.ย.) ท่ามกลางสภาพอากาศที่ฝนตกโปรยปรายตลอดทั้งวัน

จากคลิปภาพพบเห็นชายนิรนาม อายุราวๆ 40 ปี ลงมาจากรถกระบะ พร้อมกับถือเศษกระดาษหนังสือพิมพ์ เข้ามาเก็บกวาดและหยิบเศษซากสุนัขที่เสียชีวิตบนถนน โดยที่ไม่มีทีท่ารังเกียจ ท่ามกลางสายตาประชาชนที่ผ่านไปมา เมื่อเก็บกวาดเสร็จสิ้น ชายคนนั้นก็กลับขึ้นรถและขับออกไปตามปกติ

ทั้งนี้ นางมันทนา บอกว่า ไม่เคยพบเห็นชายคนนี้มาก่อน คิดว่าน่าจะเป็นคนต่างถิ่น แต่การกระทำที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกประทับใจ แม้จะถูกเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม แต่อยากตอบแทนน้ำใจที่ลงมาทำความสะอาดและเก็บกวาดซากสุนัขที่เสียชีวิตไปแล้ว ถือเป็นน้ำใจดีที่ต่อสัตว์ร่วมโลก จึงได้ประกาศตามหาชายคนนี้ เพื่อมอบรางวัลตอบแทนให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook