ป.ส่งภาพศพชูวงษ์ให้แพทย์ตรวจ หลังพบรอยช้ำคอด้านซ้าย

ป.ส่งภาพศพชูวงษ์ให้แพทย์ตรวจ หลังพบรอยช้ำคอด้านซ้าย

ป.ส่งภาพศพชูวงษ์ให้แพทย์ตรวจ หลังพบรอยช้ำคอด้านซ้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

17 ก.ย. - ผู้บังคับการกองปราบ คาดสรุปสำนวนคดีโอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์ ได้ต้นเดือนตุลาคมนี้ ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ส่งภาพศพเสี่ยชูวงษ์ให้แพทย์ตรวจหลังพบคล้ายรอยช้ำบริเวณคอด้านซ้าย

พลตำรวจตรีอัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการกองปราบ ประชุมชุดสืบสวนติดตามความคืบหน้าคดีการโอนหุ้นผิดปกติมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท ของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่เสียชีวิต เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาประชุมนานกว่า 1ชั่วโมง

พลตำรวจตรีอัคราเดช พร้อมเปิดเผยหลังการประชุมว่าในส่วนของคดีการโอนหุ้นได้เรียกพยานทั้งบุคคลใกล้ชิดนายชูวงษ์ และผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ มาสอบปากคำเพิ่มเติม และขณะนี้ได้สอบปากคำพยานไปแล้วกว่า 50 ปาก และยังไม่มีการพิจารณาออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติม อยู่ระหว่างรอตรวจสอบเอกสารเกี่ยวกับการโอนหุ้น การจดจำนองหุ้น และการจำนำหุ้น จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีการโอนหุ้นได้ในช่วงต้นเดือนตุลาคมนี้

ส่วนการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ ของนายชูวงษ์ พนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบภาพถ่ายศพของนายชูวงษ์ ขณะอยู่บนรถยนต์คันที่ประสบอุบัติเหตุ พบร่องรอยคล้ายรอยเขียวช้ำบริเวณคอด้านซ้าย ซึ่งร่องรอยดังกล่าวไม่มีระบุไว้ในผลชันสูตรของแพทย์ ทางพนักงานสอบสวนจึงได้ส่งภาพถ่ายดังกล่าวให้แพทย์ตรวจว่าเป็นร่องรอยที่เกิดจากสาเหตุใดหรือเป็นรอยเงาของสิ่งใด พร้อมยอมรับว่ามีอุปสรรคในการตรวจสอบเพราะศพของนายชูวงษ์ ได้ฌาปนกิจไปแล้ว

พลตำรวจตรีอัคราเดช ระบุอีกว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับมอบรถยนต์คันที่เกิดอุบัติเหตุ จากพันตำรวจโทบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ หลังออกหมายเรียกไปก่อนหน้านี้ เพื่อนำรถยนต์ไปจำลองเหตุการณ์ในช่วงสิ้นเดือนนี้ เพื่อตรวจพิสูจน์ ร่องรอยเฉี่ยวชน / แรงกระแทก แรงเหวี่ยงของรถ เพื่อดูความเชื่อมโยงทั้งหมด แม้ว่ารถจะถูกซ่อมแซมแล้ว ก็สามารถใช้หลักวิทยาศาสตร์ตรวจสอบได้แม้จะไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นก็ตาม และขณะนี้คดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ มีความคืบหน้าแล้วกว่าร้อยละ 80 แต่ตำรวจยังไม่สามารถตัดประเด็นใดทิ้งได้ และเตรียมเรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายปาก - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook