สาวปิ้งไก่ บุกเดี่ยวใช้มีดปล้นแบงค์ โดนรุมจับทันควัน

สาวปิ้งไก่ บุกเดี่ยวใช้มีดปล้นแบงค์ โดนรุมจับทันควัน

สาวปิ้งไก่ บุกเดี่ยวใช้มีดปล้นแบงค์ โดนรุมจับทันควัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแม่ค้าไก่ปิ้ง หมดปัญญาหาเงินใช้หนี้นอกระบบ บุกเดี่ยวใช้มีดปลอกผลไม้ปล้นแบงค์ จี้ตัวแม่บ้านแต่สู้แรงไม่ไหว ถูกรุมจับตัวได้ในที่สุด

(17 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.นพดล ภูสำรอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายเป็นหญิงใช้มีดจี้พยายามจี้ชิงเงินในธนาคารแห่งหนึ่ง ย่านท่าอิฐ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ตระการไพโรจน์ ผกก. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและปราบปรามรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นธนาคารกรุงเทพ สาขาท่าอิฐ ถนนรัตนาเบศร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าคนร้ายซึ่งเป็นหญิงทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.นฤมาศ อายุ 22 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ถูกผู้มาใช้บริการในธนาคารช่วยกันจับกุมตัวได้ในที่สุด พร้อมด้วยมีดปอกผลไม้ ความยาว 9 นิ้วที่ใช้ในการก่อเหตุ

สอบสวนทราบว่า น.ส.นฤมาศ ได้บุกเข้ามาในธนาคารก่อนใช้อาวุธมีดตรงไปจี้ แม่บ้านของธนาคาร พร้อมตะโกนให้หยุดแต่ แม่บ้านเห็นว่าเป็นมีดเล่มเล็กไว้ปอกผลไม้ จึงกระชากคอเสื้อ นางสาวนฤมาศ และเกิดการกอดปล้ำต่อสู้กัน เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายพยุง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านที่อยู่ติดกับธนาคาร ผ่านมาใช้บริการที่ธนาคารพอดี จึงใช้ไม้กระบองตีใส่ข้อมือ ทำให้อาวุธมีดตกหล่น ก่อนที่ลูกค้าในธนาคารจะช่วยกันควบคุมตัว

น.ส.นฤมาศ ให้การรับสารภาพด้วยน้ำตานองหน้าว่า ก่อเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก่อนหน้านี้ตนเป็นแม่ค้าขายไก่ปิ้งมาก่อน แต่ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ดี ทำให้ขาดทุนและเป็นหนี้นอกระบบกว่า 68,000 บาท ส่วนสามีเป็นช่างซ่อมรถแบคโฮ ย่านตลิ่งชัน ตนไม่รู้ว่าจะเอาเงินไปใช้หนี้ได้ที่ไหนจึงตัดสินใจเข้าไปในธนาคารดังกล่าว ก่อนจะใช้มีดจี้แม่บ้าน เพื่อจะให้พนักงานคนอื่นตกใจ และโกยเงินบนโต๊ะแคชเชียร์แต่โดนลูกค้าที่มาใช้บริการช่วยกันจับกุมตัวได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook