ระยองอ่วมน้ำท่วมหนัก โรงเรียนหลายแห่งสั่งปิด

ระยองอ่วมน้ำท่วมหนัก โรงเรียนหลายแห่งสั่งปิด

ระยองอ่วมน้ำท่วมหนัก โรงเรียนหลายแห่งสั่งปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดฝนตกหนัก ทำถนนหลายสาย จมอยู่ใต้น้ำ อพยพนักเรียน อยู่ในที่ปลอดภัย ผู้ปกครองต้องทยอยรับบุตรหลานฝ่าสายน้ำกลับบ้าน

ครูโรงเรียนมณีวรรณวิทยา เขตเทศบาลมาบตาพุด อำเภอเมืองระยอง ต้องนำนักเรียนกว่าหนึ่งพันคนมาอยู่ในที่ปลอดภัย หลังจากโรงเรียน ถูกน้ำทะลักเข้าท่วมสูงกว่า 1 เมตร เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

โดยมี เจ้าหน้าที่จากสำนักงานการนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด และเทศบาลเมืองมาบตาพุดเข้าช่วยเหลือพร้อมนำอาหารและน้ำให้นักเรียนกินระหว่างรอประสานให้ผู้ปกครองทะยอยมารับกลับบ้าน

โรงเรียนมณีวรรณและโรงเรียนในพื้นที่มาบตาพุดอีกหลายแห่งต้องสั่งปิดโรงเรียนต่ออีกอย่างน้อย 2วัน

ขณะที่ปริมาณน้ำยังไหลเข้าท่วมตลาดมาบตาพุด และบ้านเรือนประชาชน ตั้งแต่ซอยสุขุมวิท 30 จนถึงซอยสุขุมวิท 58 มีน้ำไหลบ่าเข้าท่วมสูงกว่า 1 เมตร ชาวบ้านขนข้าวของออกมาไม่ทันเพราะส่วนใหญ่ออกไปทำงานนอกบ้าน รถยนต์และรถจักรยานยนต์จมน้ำเสียหายเป็นจำนวนมาก

ซึ่งบริเวณที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ในพื้นที่ อำเภอเมืองระยองได้แก่ ตลาดมาบตาพุด หมู่บ้านกรอกยายชา หมู่บ้านกรุงไทย ส่วนถนนที่รถผ่านไม่ได้ ได้แก่ ถนนสายทับมา -หนองโพรง อำเภอเมืองระยองและถนนสาย บ้านฉาง -ยายร้า อำเภอบ้านฉาง เนื่องจากถนนขาด

สำหรับถนนสุขุมวิท บริเวณหน้าตลาดมาบตาพุด น้ำท่วมฝั่งขาเข้าเมือง ส่วน ถนนสายบายพาส36 ท่วมบริเวณหน้าวัดทับมา แต่รถยังผ่านไปมาได้ไม่มีการปิดกั้นการจราจร ซึ่งฝนยังไม่หยุดตก บางแห่งยังตกหนัก 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ระยองอ่วมน้ำท่วมหนัก โรงเรียนหลายแห่งสั่งปิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook