ขนลุก! “อุ้ม ลักขณา” เผยรักไม่เคยสมหวัง เหตุมีวิญญาณคนรักในอดีตชาติตามติด

ขนลุก! “อุ้ม ลักขณา” เผยรักไม่เคยสมหวัง เหตุมีวิญญาณคนรักในอดีตชาติตามติด

ขนลุก! “อุ้ม ลักขณา” เผยรักไม่เคยสมหวัง เหตุมีวิญญาณคนรักในอดีตชาติตามติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากความรักไปอีกคู่แล้ว สำหรับนักแสดงสาว "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" กับหนุ่มนอกวงการ ที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยหน้าบนโลกโซเชียลมาก่อน โดยเจ้าตัวเผยว่าเลิกรากับมา 2 เดือนแล้ว เนื่องจากความห่างไกลเป็นเหตุ ยอมรับตลอดเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ตนง้อฝ่ายชายตลอดแต่ไม่สำเร็จ

เปรยถูก "ริว จิตสัมผัส" ทายทักสาเหตุที่ไม่สมหวังในรัก เพราะชาติก่อนเคยสาบานรัก และทำให้ผู้ชายคนหนึ่งเสียใจ จนเป็นเงาตามตัวจนถึงทุกวันนี้ มีโอกาสได้เจอสาวอุ้มมาร่วม งานศูนย์วัคซีน โรงพยาบาลวิภาวดี จุดเริ่มต้นของการป้องกัน บริเวณชั้น 2 อาคาร 1 โรงพยาบาลวิภาวดี เจ้าตัวก็เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มนอกวงการให้ฟังว่า...

"เพิ่งเลิกกับแฟน เลิกมาจะ 2 เดือนแล้วค่ะ สาเหตุมันไกลกันเพราะเขาอยู่หาดใหญ่ มันคงยากลำบากที่จะสื่อสารหรือว่าเจอกัน ให้เวลากันลำบาก คุยกัน ช่วงแรก ๆ เจอเดือนนึงสองสามครั้ง หลัง ๆ ก็เดือนละครั้ง ไม่มีเวลาให้กัน ต่างคนก็ต่างทำงานมีหน้าที่แต่ก็ต้องบริหารจัดหารให้มีตรงกลางระหว่างเรา 2 คน"

"เราพยายามคุยกันหลายครั้งแล้ว ข้อจำกัดของเขาอาจจะได้แค่นั้น มันไม่สอดคล้องเลยทำให้ถอยห่างกัน อุ้มไม่เคยนอยด์เรื่องมือที่ 3 เราให้เกียรติและซื่อสัตย์อยู่แล้ว ตอนคบกันก็ไม่มีเรื่องนี้นะคะ เราก็ไม่ได้ระแวง มันไม่มีเรื่องนี้ มันห่างกันไม่มีอะไรทำ ไกลกันก็เลยไปออกกำลังกาย ไม่ได้เฮิร์ทแล้วไปออกกำลังกายมันเหนื่อย"

"ถามว่าเขาง้อไหม เขาไม่เคยง้อสักครั้งเลยค่ะ เราเต็มที่ทุกครั้ง ตลอดเวลา 1 เดือนที่ผ่านมาอุ้มง้อเขาตลอด ความสัมพันธ์ครั้งนี้คบกันมาปีนึงค่ะ อุ้มเป็นคนเลือกเอง ทีแรกไม่คิดจะคบกันคนไกลอีกแล้ว แต่เขาทำให้อุ้มมั่นใจว่าความไกลมันไม่ไกลกันเลย อาจจะเป็นดวงมั้งคะ"

"ล่าสุดไปออกรายการแล้วคุณริว จิตสัมผัส บอกว่าดวงความรักไม่โอเคเหมือนในอดีตชาติเราเคยไปสาบานกับใครสักคนที่อยุธยา เขาบอกมีผู้ชายคนนึงตามอุ้มตลอด เป็นคนอดีตที่อุ้มทำให้เขาเสียใจ พอมาชาตินี้เลยทำให้อุ้มไม่สมหวังกับความรักมาตลอด เขาบอกอโหสิให้แล้ว ให้ไปบวชให้เขา เราก็ไปทำดีกว่า บวชชีพราหมณ์ก็เป็นเรื่องที่ดี เรารับปากว่าจะไปบวชให้ บวชชีพราหมณ์เราก็ทำอยู่แล้ว ถ้ามีเวลาก็จะไป ความรักอาจจะดีขึ้นพี่ริวว่างั้นนะคะ"

"เรื่องงานตอนนี้ได้งานใหญ่ เป็นแบรน์แอมบัสเดอร์ของอเมริกา เป็นร้านอาหารฮูเดอร์ สาวที่นี้ต้องเป็นสาวเก่ง ขายไก่ทอด เบียร์ ไวน์ มีหลายสาขาในต่างประเทศ 200 กว่าสาขา แล้วเขามาเปิดที่ไทย 5 สาขา สิ่งที่โดนใจเขา เพราะเราลุคเอเชียด้วย เป็นสาวเฮลท์ตี้ หน้าตาผิวพรรณเป็นคนไทย ค่าตัวเยอะที่สุดที่เคยทำงานมา ไม่บอกว่าเท่าไหร่ ไม่ถึง 20 ล้าน ต้องผ่านหลายขั้นตอน มีสัญญา 1 ปีค่ะ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจของเพื่อนสาวอย่าง "จียอน" ที่เลิกรากับหนุ่ม "อาร์" โดยสาวอุ้มเผยว่า "จียอนก็สบายดี เข้มแข็งดีขึ้นแล้ว ไม่ได้ร้องเพลงอกหักประชดอาร์ อุ้มไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เราร้องเพราะชอบนิวจิ๋ว ไม่ได้มีประเด็นอะไรเลยค่ะ"

ขอบคุณภาพอินสตาแกรม @aummy

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขนลุก! “อุ้ม ลักขณา” เผยรักไม่เคยสมหวัง เหตุมีวิญญาณคนรักในอดีตชาติตามติด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook