5ซุป'ตาร์ 5สไตล์ โกอินเตอร์การันตีความเก่ง

5ซุป'ตาร์ 5สไตล์ โกอินเตอร์การันตีความเก่ง

5ซุป'ตาร์ 5สไตล์ โกอินเตอร์การันตีความเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ได้ว่ายากแล้ว แต่การสร้างผลงานและรักษาชื่อเสียงให้คงอยู่ในวงการบันเทิงนั้นยากกว่า แต่เหล่านักแสดงศิลปินในบ้านเราก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากหน้าตาที่ดึงดูดแล้ว ความสามารถที่มีก็ใช่ย่อย ถึงขนาดมีชาวต่างชาติขอให้ไปร่วมงานที่บ้านเกิดของเขา จนเรียกว่า 'โกอินเตอร์' ได้เลยทีเดียว

วันนี้ทีมงาน sanook!news ก็ได้ยกตัวอย่าง 5ซุป'ตาร์ ที่โกอินเตอร์ ไปแสดงฝีมือให้ชาวต่างชาติรู้ว่าคนไทยก็เก่ง และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศมาให้ชมกัน จะมีใครบ้างไปชมกันได้เลยจ้า...

ป้อง ณวัฒน์
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม pongnawat

หากพูดว่าเป็นคนเปิดทางให้รุ่นน้องในวงการได้กล้าเข้าไปอินเตอร์ที่ประเทศจีนมากขึ้นก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" เพราะนอกจากฝีมือการแสดงที่โด่งดังในประเทศไทยแล้ว ทางจีนหนุ่มป้องก็ดังไม่แพ้กัน การันตีได้จากการขึ้นรับรางวัล Anhui TV ที่จัดงาน China TV Drama Awards 2011 ฉลองปีใหม่ ค.ศ.2012 ซึ่งเป็นงานมอบรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ให้กับละครทีวีและดาราทีวีของจีนที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

โดยงานนี้ ป้อง ณวัฒน์ ได้รับรางวัลนักแสดงชายต่างชาติยอดนิยมผ่านคะแนนโหวตจากอินเตอร์เน็ตมากที่สุด โดยได้ถูกยกย่องว่าเป็น "หลิวเต๋อหัวของไทย" อีกด้วย

จา พนม
ขอบคุณภาพประกอยจากเฟชบุ๊ค Tony Jaa Official

ยกให้เป็นเจ้าพ่อนักบู้ของเมืองไทยไปเลย สำหรับ "จา พนม" เพราะการขอโชว์ฝีมือบู้แบบไทยๆ โดยไม่ต้องใช้แสตนอินเข้าช่วย จนภาพยนตร์ที่รับเล่นต่างประสบความสำเร็จแทบทุกเรื่อง งานนี้เรียกว่าฝีมือของเจ้าตัวลือกระฉ่อนข้ามทวีปจริงๆ เพราะภาพยนตร์แอคชั่นที่แฟนๆ ไทยติดตามมาทุกภาคอย่างเรื่อง Fast and Furious 7 ก็ได้ตัวหนุ่มจามาร่วมแสดงด้วย

เห็นไปไกลถึงฮอลิวู้ดขนาดนี้ บทก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ นะจ๊ะ เพราะ จา พนม ได้เข้าฉากประกบกับนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker และ Jason Statham อีกด้วย

ชมพู่ อารยา

ถือว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของวงการบันเทิงไทย สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" จนได้รับเลือกให้ไปร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในฐานะ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ของ L'Oreal Paris Make-up ซึ่งถือว่าปีนี้เป็นปีที่3แล้ว และที่ผ่านมาเรียกได้ว่าไม่ทำให้คนไทยผิดหวังจริงๆ เพราะในปีที่ผ่านมาสาวชมติดโผ 1 ใน 6 Best Dressed on Day 8 of Cannes Film Festival 2014 จากเว็บไซต์ดัง Red Carpet Fashion Awards และได้รับผลโหวดมากที่สุดจนได้รับรางวัล Best Dressed ในวันนั้นไป

แอน มิตรชัย
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม annmitchai_official

ด้วยเอกลักษณ์การเล่นลิเก ทำให้ไปดึงดูดสายตาต่างชาติ จนถือได้ว่าเป็นผู้หญิงเอเชียคนแรกที่ก้าวเข้าสู่วงการบอลลีวูด แจ้งเกิดในฐานะนักร้อง-นักแสดงของประเทศอินเดียอย่างเต็มตัว สำหรับสาว "แอน มิตรชัย" และยังได้ประกบคู่กับพระเอกแนวหน้า ค่าตัวกว่าร้อยล้าน ของบอลลีวูดอย่าง "ราจีฟ คันเดเวล" (Rajeev khandewal) กับภาพยนตร์เรื่องแรก Ishk จนโด่งดังเป็นซุปตาร์ของอินเดียไปเป็นที่เรียบร้อย

แถมงานนี้เจ้าตัวยังได้ส่งเสริมวัฒนธรรมของไทยอย่าเต็มที่ ด้วยการนำมงกุฎของความเป็นลิเกไปสู่ตลาดสากล พร้อมกับอัลบั้ม Live My Life My Way โดยได้เดินสายโปรโมตไปทั่วเอเชียและยุโรปบางประเทศอีกด้วย

ซาร่า มาลากุล เลน
ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม saramalakul

เรียกได้ว่าเคยเป็นก้าวที่สร้างความฮือฮาเพียงชั่วข้ามคืนกับภาพหลุดของ นางเอกสาวหน้าหวานอย่าง "ซาร่า มาลากุล เลน" ที่ใจกล้าแสดงฉาบวาบหวิว ในภาพยนตร์เรื่อง Jailbait ที่ฉายในประเทศอเมริกา ซึ่งเป็นแนว ดราม่า,อาชญากรรม

เพราะงานนี้ซาร่า ได้ยอมถอดเสื้อผ้าโชว์อกสวยๆ พร้อมกับยอมลงทุนเปลือยช่วงล่างแบบไม่มีลิมิต จนทำให้เธอขึ้นแท่นกลายเป็นสาวสุดเซ็กซี่ทันที

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5ซุป'ตาร์ 5สไตล์ โกอินเตอร์การันตีความเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook