ป้ามหาภัยอ้างถูกล้วงกระเป๋า หลอกขอเงินตาม BTS ลั่นคนให้เพราะเสน่หา

ป้ามหาภัยอ้างถูกล้วงกระเป๋า หลอกขอเงินตาม BTS ลั่นคนให้เพราะเสน่หา

ป้ามหาภัยอ้างถูกล้วงกระเป๋า หลอกขอเงินตาม BTS ลั่นคนให้เพราะเสน่หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ย.) โลกออนไลน์แชร์กระทู้เตือนภัย ให้ระวังคุณป้ารายหนึ่งที่หลอกเรี่ยไรเงินคนตามบีทีเอส อ้างว่าถูกล้วงกระเป๋า อยากได้เงินกลับบ้าน แต่เมื่อจับได้ว่าหลอกลวงกลับโวยวาย ยื้อยุดไม่กล้าไปเจอตำรวจ สุดท้ายหลุดปาก ไม่ได้ทำเป็นกิจวัตร คนให้เงินด้วยความเสน่หา ตำรวจค้นถุงเจอชุดดำอีกเพียบ คาดใส่ชุดดำไปขอกินข้าวตามงานศพ

สมาชิกเว็บไซต์พันทิปชื่อ น้ำปลาของแท้ เปิดเผยว่า ได้ถูกหญิงวัยกลางคนรายหนึ่ง หลอกเรี่ยไรเงินที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพร้อมพงษ์ โดยหญิงคนนี้อ้างว่าถูกล้วงประเป๋าที่สยาม กระเป๋าสตางค์หาย ต้องการขอเงินกลับบ้าน แม้ว่าจะบอกให้ไปแจ้งความป้าก็ไม่ยอม เพื่อนเจ้าของกระทู้จึงให้เงินไป 100 บาท

จากนั้นได้มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกว่า ป้าคนนี้เคยมาขอเงินเหมือนกันน่าจะถูกหลอกด้วยกันทั้งคู่ เพื่อนเจ้าของกระทู้และผู้หญิงที่เข้ามาเตือนจึงไปแจ้งเจ้าหน้าที่บีทีเอส ก่อนจับตัวคุณป้าได้ขณะที่กำลังยืนรอรถไฟฟ้าฝั่งที่จะไปสถานีหมอชิต

เจ้าหน้าที่เชิญป้าลงมา ทำให้ป้าออกอาการโวยวาย บอกว่าไม่มีพยานและอ้างว่าถูกปรักปรำ เมื่อเกลี้ยกล่อมให้ไปแจ้งตำรวจเรื่องถูกล้วงกระเป๋า คุณป้าก็ไม่ยอมและเอะอะจะกลับบ้านอย่างเดียว จนสุดท้าย คุณป้าก็ยอมไปหาตำรวจที่ป้อมหน้าห้างเอ็มควอเทียร์

เมื่อมาที่ป้อมตำรวจ ก็มีเจ้าหน้าที่บีทีเอสคนหนึ่งบอกว่า ป้าคนนี้ทำพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้งแล้ว แต่ไม่มีคนแจ้งความ ฝ่ายคุณป้าเองก็โวยวายจะกลับบ้านบอกจะแจ้งความข้อหากักขัง จนต้องประสานกับตำรวจ สน.ทองหล่อ

เมื่อตำรวจพาป้ามาที่ สน.ทองหล่อ ป้าก็ยังโวยวาย ตำรวจสอบสวนป้าก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ ตำรวจจึงบอกว่าป้าทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว รูปเต็มอินเทอร์เน็ตเลย สุดท้ายป้าหลุดปากว่าไม่ได้ทำบ่อยเป็นกิจวัตร แค่เกลือจิ้มเกลือ คนที่เขาให้เงินก็ให้ด้วยความเสน่หา

จากนั้นตำรวจได้ค้นถุงของคุณป้า และพบชุดดำหลายชุด แต่ไม่มีเอกสารใดๆในตัว คาดว่าอาจใส่ชุดดำ เพื่อไปขอข้าวกินตามงานศพด้วย

ขอบคุณที่มาจากกระทู้ เตือนภัย!คุณป้าอ้างว่าถูกล้วงกระเป๋าหลอกขอเงินตามBTS เว็บไซต์พันทิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook