ย้อนดูภาพสมัยรักหวาน เป้ วงมายด์ กับแฟนสาว พิง

ย้อนดูภาพสมัยรักหวาน เป้ วงมายด์ กับแฟนสาว พิง

ย้อนดูภาพสมัยรักหวาน เป้ วงมายด์ กับแฟนสาว พิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระทู้แซ่บแห่งปีอีกหนึ่งกระทู้ เมื่อแฟนสาวของ นักร้องหนุ่ม ป. ขอแฉว่าแฟนตัวเองแอบสานสัมพันธ์กับดาราสาววิกหลากสี ทั้งๆ ที่กำลังคบหาดูใจกับเธออยู่ สุดท้าย "เป้ บดินทร์" หรือ "เป้ วงมายด์" ก็ได้ออกมายอมรับว่า ผู้ชายในกระทู้คือตนเอง

ซึ่งเป้เปิดเผยว่า ที่เลิกกับแฟนสาว พิง ธนาพร เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับ หมิว สิริลภัส ดาราสาววิกหมอชิต ซึ่งเป็นเพื่อนของตน ทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับมือที่สาม พร้อมขอรับผิดไว้ฝ่ายเดียว "ผมทำให้ทุกอย่างมันพังเอง ผมรับผิดชอบเองครับ"

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้ทั้งคู่ต้องทางใครทางมัน แต่แฟนๆที่ติดตามอินสตาแกรมของ เป้ วงมายด์ มาโดยตลอด ก็อดที่จะเสียดายความรักของ เป้ และ พิง ไม่ได้ เพราะที่ผ่านมา คู่นี้ก็มีโมเม้นต์น่ารักมาโดยตลอด หนุ่มเป้นั้นมักจะโพสต์ภาพคู่แฟนสาว พร้อมบอกว่าคิดถึง หรือไม่ก็แท็กชื่ออีกฝ่ายตรงหัวใจตัวเอง เป็นภาพที่หลายคนอดยิ้มตามไม่ได้ (ในตอนนั้น) ซึ่งในอินสตาแกรมของหนุ่มเป้ก็ยังเก็บภาพเหล่านี้เอาไว้ ไม่ได้ลบทิ้งแต่อย่างใด

ทางด้าน พิง ก็เผยกับรายการ Efm on TV ว่า ตนไว้ใจแฟนหนุ่มมาตลอด ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ และเช็คจนมั่นใจว่าถูกนอกใจแน่นอน เป้คบคนอื่น อยู่กับคนอื่นทั้งที่ยังไม่เลิกกับตน เรื่องรีเทิร์นจึงไม่มีวันเป็นไปได้ ชีวิตต้องเดินหน้าต่อไป สุดท้าย พิง กล่าวว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ใครกล้าทำก็ต้องกล้ารับ สังคมไทยยกโทษให้คนผิดเสมอ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ย้อนดูภาพสมัยรักหวาน เป้ วงมายด์ กับแฟนสาว พิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook