ปัญหาใหญ่! “แน็ก” พ้อ!! จีบสาวแต่โดนกีดกัน เหตุเรียนไม่จบ

ปัญหาใหญ่! “แน็ก” พ้อ!! จีบสาวแต่โดนกีดกัน เหตุเรียนไม่จบ

ปัญหาใหญ่! “แน็ก” พ้อ!! จีบสาวแต่โดนกีดกัน เหตุเรียนไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องเลิกติสท์ประทานไปสักพัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" ที่ล่าสุดหวนกลับมารับงานแสดงอีกครั้งในละครเรื่อง มงกุฎริษยา ทางช่อง 8 โดยเจ้าตัวเผยว่า ช่วงที่พักเบรกไร้งานในวงการนั้น ก็ซุ่มทำดนตรีอย่างเดียว ทิ้งเรียนและงานแสดงไปร่วม 2 ปี ทั้งนี้แน็กยังได้ถึงอัพเดทเรื่องหัวใจและผลงานต่างๆที่กำลังจะตามมาอีกให้ฟังว่า...

"สำหรับละครเรื่อง "มงกุฎริษยา" คุยแล้วตกลงเล่นเพราะเราไม่ได้ทำงานนานมาก ดูแล้วน่าเล่นด้วย ไม่ได้เจอคนเยอะนานมากแล้ว ก่อนหน้านี้ที่ไม่อยากทำงานเพราะขี้เกียจต้องตื่นเช้าตี 5 เราไม่ชอบแต่งหน้าและทำผมด้วย เวลาชอบอะไรสักอย่างก็จะไปอยู่กับสิ่งนั้นแล้วไม่ทำงานเลย ขายทุกอย่างซื้อของเล่นและมาจบด้วยการฝึกดนตรีเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ตอนไม่ได้ทำงานก็ใช้ตังค์เยอะมากจนแม่มาเตือนให้ทำงาน ผมเป็นคนที่ตั้งไว้ว่า 3 ปีแล้วจะทำละครเรื่องนึงนะ ทำเสร็จก็พัก ถามว่าน้อยไปไหม คือบ้านผมธรรมดา ไม่มีตังค์ก็อยู่ได้ ก็เลยไม่ใช่คนที่ต้องทำงานทุกอย่างเพื่อให้อยู่ได้ ปีนี้โตขึ้นก็ต้องเก็บเงิน กลับมาทำงานเยอะหน่อย"

"เรื่องเรียนคือผมพยายามกลับไปเรียนแล้วแต่ไปไม่รอด เป็นเด็กเรียนไม่เก่งตั้งแต่เด็กแล้ว ผมไปเรียนมา 2 ที่แล้วนะ แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้เรียนแล้ว ครอบครัวผมก็อยากให้เรียน ผมมีพี่น้อง 6 คนเขาก็จบดีๆกันทุกคนเลยนะ มีผมคนเดียวที่ยังไม่จบ ใจเราก็อยากไปเรียน ถ้ายิ่งทำงานด้วย 4 วันต่ออาทิตย์ก็ยิ่งไม่พร้อม ถ้าพร้อมอีก 2 ปีก็คงกลับไปเรียนครับ ทางคุณพ่อคุณแม่ก็บังคับให้เรียนตลอด พี่น้องก็ด่าผมทุกวัน แต่มันเป็นที่ตัวผมเอง ถามว่ากดดันไหม กดดันจนไม่กดดันแล้ว ใครก็อยากรับปริญญาเหมือนกันนะ สักวันเราจะกลับไปตั้งใจอีกนะ"

"ผมบอกเยาวชนเลยว่า อย่าเราเรื่องเรียนผมเป็นตัวอย่างนะ ให้เด็กๆทุกคนตั้งใจเรียนผมรู้เลยว่าตอนนี้ผมเสียเวลามาก อายุจะ 23 แล้ว แต่เอาเรื่องอื่นเป็นตัวอย่างได้ ผมไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวกลางคืน"

"สำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้โสดครับ ผมอยู่กับครอบครัวตลอด อยู่กับสัตว์เลี้ยงเยอะมาก ทำดนตรี ไปจีบคนไปทั่วพอถึงเวลาจริงเขาก็คบกับเราไม่ได้ พ่อแม่เขาก็รับไม่ได้ที่ผมเรียนไม่จบ ปัญญานี้เยอะสุดเลยนะ เราก็ต้องยอมรับเรื่องนี้ กับโฟกัสไม่ได้จีบเป็นเพื่อนกัน 10 ปีแล้วครับ แต่ล่าสุดชวนโฟกัสมาเล่นเอ็มวีให้โดยเขาไม่คิดตังค์ น่ารักมากครับ เป็นกันไม่ได้หรอกเพราะเราเป็นเพื่อนกันมานาน แล้วผมก็ชอบคนแก่มาก (ยิ้ม)"

"ผลงานภาพยนตร์ตอนนี้ก็มีเรื่อง "อาบัติ" ก็โกนคิ้วโกนหัวถ่ายภาพยนตร์เรื่องนั้นมา ถ่ายไปเมื่อต้นปีแล้วครับ กระแสที่ออกมาค่อนข้างดี ก็ขอบคุณมากๆ ที่ติดตามเรา เรื่องนี้ทุ่มเทมาก ถ่ายคิวนึง 24 ชม. เหนื่อยสุดๆ ทีมงานตั้งใจมาก อยากให้หนังประสบความสำเร็จและมีคนติดตาม"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปัญหาใหญ่! “แน็ก” พ้อ!! จีบสาวแต่โดนกีดกัน เหตุเรียนไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook