เด็กหญิงกรี๊ดชักเกร็งคล้ายผีเข้า เชื่ออาถรรพ์ท้าทาย เขาส.ทร.5

เด็กหญิงกรี๊ดชักเกร็งคล้ายผีเข้า เชื่ออาถรรพ์ท้าทาย เขาส.ทร.5

เด็กหญิงกรี๊ดชักเกร็งคล้ายผีเข้า เชื่ออาถรรพ์ท้าทาย เขาส.ทร.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.10 น. (21 ก.ย.) ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังตระเวนปฏิบัติงานออกหาข่าวประจำวันอยู่ ริมถนนพัทยาสายสาม พัทยากลาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเด็กหญิงร้องโวยวายไม่ได้สติโดยไม่ทราบสาเหตุบริเวณริมถนนหน้าสำนักงาน จึงรีบรุดมาตรวจสอบพร้อมรายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 14-15 ปีประมาณ 9-10 คนกำลังช่วยเหลือ ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่อยู่ในอาการชักเกร็งกำลังกรีดร้องโวยว่ากำลังถูกตามฆ่า พร้อมพยายามเอาหัวตัวเองโขกพื้นถนน สร้างความแตกตื่นให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมากจนพากันวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา

ต่อมา ได้มีพลเมืองดีนำเอาน้ำมนต์ของหลวงปู่กวย มาปะพรมใส่ร่างของ ด.ญ.บี พร้อมบริกรรมคาถาจนสงบลง สอบถามความเบื้องต้นจากกลุ่มเพื่อนของ ด.ญ.บี ที่มาด้วยกันทราบว่ากลุ่มเพื่อนทั้งหมดรวม 9 คนได้พากันมาขี่รถจยย.เล่นในเมืองพัทยาเพื่อชมวิวตามประสาวัยรุ่น

เมื่อขึ้นไปบนเขา ส.ทร.5 บริเวณหลังป้าย Pattaya City ด.ญ.บี ได้ตะโกนท้าท้ายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่บริเวณดังกล่าว ก่อนพากันขี่รถจยย.กลับจนมาถึงพัทยากลาง ด.ญ.บี จึงกรีดร้องโวยวายว่าจะมีคนมาฆ่า ก่อนพลเมืองดีมาช่วยเหลือดังกล่าว ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นความเฮี้ยนและความอาถรรพ์ของสิ่งที่มองไม่เห็น

จากนั้น ทางญาติๆ ของ ด.ญ.บี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อดูอาการของบุตรหลาน พลเมืองดีจึงได้แนะนำให้นำสิ่งของไปทำพิธีขอขมาเจ้าที่หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์บนเขา ส.ทร.5 ทั้งหมดจึงเดินทางไปบริเวณหลังป้าย Pattaya City อีกครั้งเพื่อทำพิธีขอขมา แต่เมื่อไปถึงเกิดเรื่องน่าประหลาดใจขึ้น เมื่อเด็กชายอีกคนหนึ่งในกลุ่มเกิดอาหารชักเกร็งจนแน่นิ่งไปจนต้องช่วยปฐมพยาบาล โดยในเวลาเดียวกัน ด.ญ.บี กลับมีอาการกรีดร้องโวยวายขึ้นมาอีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังจากทำพิธีขอขมาเสร็จสิ้น ด.ญ.บี ก็มีอาการดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมืออย่างเห็นได้ชัด ก่อน ด.ญ.บี จะพูดออกมาว่า "อยากกินไก่ย่าง อยากกินบัวลอย อยากได้ชุดใหม่" สร้างความตกใจให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมากรวมทั้งผู้สื่อข่าวที่เดินทางไปทำข่าวด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook