จ่าทหารยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า ทิ้งศพในบ้านก่อนมอบตัว

จ่าทหารยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า ทิ้งศพในบ้านก่อนมอบตัว

จ่าทหารยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า ทิ้งศพในบ้านก่อนมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. ที่ สภ.เมืองชุมพร จ่าสิบเอก เสน่ห์ อายุ 59 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัว หลังจากที่ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนร่วมวงเหล้าตายคาบ้านของตนเอง ม.11 ต.วังไผ่ อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ก.ย.)

โดย จ่าสิบเอกเสน่ห์ อายุ 59 ปี เป็นทหารอยู่ที่ จทบ.ชพ. หลังจากเข้ามอบตัวและทำการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำไปทำการฝากขังก่อนรุดไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมตำรวจสืบสวน สภ.เมือง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์จาก รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ปลูกติดกันกว่า 6 ห้อง โดยแต่ละห้องจะมีขอบรั้วกั้นบริเวณอย่างเป็นสัดส่วน โดยพบว่าบ้านของจ่าสิบเอกเสน่ห์ ประตูรั้วด้านนอกคล้องกุญแจเอาไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดประตูรั้วเข้าไป ก่อนจะไขประตูบ้านเปิดเข้าไป พบศพของ นายประยูร อายุ 67 ปี ในสภาพนอนจมกอดเลือดอยู่บริเวณประตูบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นอบอวล คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่พร้อมแพทย์และตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จึงได้ร่วมชันสูตรพบว่านายประยูร ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าบริเวณลำตัวด้านหน้า 2 นัด ใกล้กันศพผู้ตาย พบขวดสุราตั้งอยู่บนโต๊ะ มีแก้วสุรา จำนวน 4 ใบ พร้อมจาน ชาม และแก้วกระจัดกระจาย มีร่องรอยเกิดการต่อสู้กัน

จากการสอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ทราบว่า ที่บ้านของจ่าสิบเอกเสน่ห์ จะมีเพื่อนมากินเหล้ากันบ่อยครั้งอยู่แล้ว โดยนายประยูรเองก็มาที่บ้านนี้เป็นประจำ และจะกินกันถึงดึก แต่เมื่อคืนบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นช่วงเวลาเกือบเที่ยงคืน แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู และมารู้อีกทีว่ามีการยิงกันตาย เมื่อตอนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงกันแล้ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ทั้งคู่และอาจจะมีเพื่อนอีก 2 คน เนื่องจากที่เกิดเหตุพบแก้วตั้งถึง 4 ใบ ได้ร่วมตั้งวงดื่มสุรา นายประยูรกับจ่าสิบเอกเสน่ห์ เกิดพูดขัดใจกัน จนลงไม้ลงมือกัน แล้วจ่าสิบเอกเสน่ห์ อาจจะมีอาวุธปืนพกอยู่ประจำกาย จึงชักออกมาจ่อยิงดังกล่าว

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ไว้ และจะนำไปประกอบการสอบถามปากคำเพิ่มเติมกับจ่าสิบเอกเสน่ห์ เพื่อหาต้นสายปลายเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook