ไฟตู้แช่เย็นรั่ว ช็อตแม่ค้านครพนม อาการสาหัส

ไฟตู้แช่เย็นรั่ว ช็อตแม่ค้านครพนม อาการสาหัส

ไฟตู้แช่เย็นรั่ว ช็อตแม่ค้านครพนม อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

22 ก.ย. - ฝนตกน้ำเจิ่งนองตลาด ไฟตู้แช่รั่ว ช็อตแม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดสดโคม่า เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบป้องกัน เตือนระมัดระวังหมั่นตรวจสอบอุปกรณ์

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (21 ก.ย.) นายวิทยา แสงสุวรรณ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลนาแก อ.นาแก จ.นครพนม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุแม่ค้าตลาดสดเทศบาลตำบลนาแก ถูกไฟฟ้าช็อต ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลอำเภอนาแก และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง ไปตรวจสอบช่วยเหลือ นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก

โดยในที่เกิดเหตุภายในแผงจำหน่ายอาหารสด ภายในตลาดสดเทศบาลตำบลนาแก พบแม่ค้าเจ้าของร้านขายอาหารทะเลส่งและปลีก รวมถึงจำหน่ายลูกชิ้น ฮอตดอก กุนเชียง ชื่อดัง เจ๊เพชร ถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติใกล้ตู้แช่ทำความเย็นไฟฟ้าขนาดใหญ่ จึงช่วยกันนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลอำเภอนาแก และถูกนำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลสกลนคร เนื่องจากอาการโคม่า ทราบชื่อภายหลัง คือ นางขนิษฐา อายุ 48 ปี ชาวชุมชนเทศบาลตำบลนาแก

เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเกิดไฟฟ้ารั่วลัดวงจร บริเวณตู้แช่เย็นไฟฟ้าอาหารทะเล บวกกับมีฝนตกหนักทำให้น้ำเจิ่งนองเกิดความชื้น เป็นสาเหตุให้ไฟรั่ว เกิดไฟฟ้าช็อตแม่ค้าเจ้าของร้านที่สัมผัสกับตู้แช่และพื้นที่เปียกแฉะ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าไปตรวจสอบแก้ไข และหาทางป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำอีก

พร้อมประกาศเตือนให้บรรดาพ่อค้าแม่ค้า รวมถึงประชาชนที่เข้าไปใช้บริการระมัดระวังในการติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า รวมถึงหมั่นตรวจสอบดูแล หากพบชำรุดหรือเสี่ยงต่อการเกิดไฟฟ้ารั่ว ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแก้ไขทันที - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook