ชูษี ซัดกลับตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา มาชุบเลี้ยงผมตอนไหน

ชูษี ซัดกลับตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา มาชุบเลี้ยงผมตอนไหน

ชูษี ซัดกลับตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา มาชุบเลี้ยงผมตอนไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ ชูษี เชิญยิ้ม อัดคลิปออกมาถาม ยาว อยุธยา ประเด็นเพลงแว้นฟ้อหล่อเฟี้ยว ของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่ตลกรุ่นใหญ่บอกว่าดัดแปลงมาจากการเล่นตลก หนุ่มฟ้อหล่อเฟี้ยว ของตัวเอง จนทำให้ ชูษี อดรนทนไม่ไหวต้องถามกลับแบบแรงๆ ว่า จะฟ้องเพื่อ??? เพลงนี้ไม่ใช่ของมึ_....

ประเด็นของ แจ๊ส ดูเหมือนจะคลี่คลายแล้ว แต่ประเด็นของ ชูษี และ ยาว อยุธยา กลับปะทุเดือดขึ้นมาใหม่เป็นการเปิดศึกระหว่างตลกรุ่นกลางกับตลกรุ่นใหญ่ 

ล่าสุด ชูษี เชิญยิ้ม ได้อัดคลิปซัดกลับ ยาว อยุธยา ถามมาชุบเลี้ยงผมตอนไหน หลังมีประเด็นที่ ยาว อยุธยา ได้บอกว่าผมเลี้ยงเขามา ซึงในเนื้อหาของคลิปบางช่วงบางคำพูดของ ชูษี ระบุว่า

ยังไม่จบ ยังไม่สลด คนอย่างพี่ เนี่ยเหรอชุบเลี้ยงผมมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่อ้อนแต่ออก พี่น่ารักจังเลย จิตใจประเสริฐ อย่าให้ผมแรงกับพี่เลย ผมเป็นเด็กผมรู้ พี่พูดได้อย่างไร ว่าพี่ชุบเลี้ยงผม คนในวงการเขารู้กันว่าพี่เป็นอย่างไร ของเขาไม่เอา ของเราไม่ให้ นิสัยพี่ ขี้ไม่ให้หมา แ_ก พี่พอเหอะ เรืองไอ้แจ๊ส ยังเคลียร์ไม่จบเลย พี่จะมีปัญหากับผมอีก ความรักชนะความเกลียดได้ แพ้เป็นพระชนะเป็นมาร" 

"เมื่อก่อนเรารักกันดี ตลกด้วยกันช่วยเหลือกันมา อย่าให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่าทำให้เราต้องมีปัญหาเลย พวกเรารักกันดี พี่โผล่ออกมาเพื่ออะไร พี่ไม่กลัวว่าเขาจะหาว่ารังแกเด็กเหรอ พี่ต้องไปเคลียร์กับแจ๊ส ตลกทุกคนรักพี่นะ พอพูดถึงพี่นะเขาโอ้โหกันเลย เขาเป็นห่วงนะกลัวว่าพี่จะไม่มีที่ยืน อย่าให้ผมเปลี่ยนสรรพนามจากพี่เป็นมึงเป็นนะ ผมเคารพพี่นะ"

นอกจากนี้ยังอัดคลิปร้องลิเกคล้ายประชดประชันตลกรุ่นใหญ่บอกเล่นอยู่มุกเดียว มุกเก่า ไม่ทายปัญหา ก็หยิบป้ายขึ้นมาทาย มีเอาพระขึ้นมาขาย พร้อมกับบอกเพลงนี้แต่งเอง ไม่ได้จำใครมา ร้องเพลงได้ แต่งเพลงได้ เล่นตลกก็ได้ พี่น้องตลกเอาไปเล่นได้ ไม่ทวงบุญคุณหรอก เป็นผู้ใหญ่ดีๆ ก็อย่างนี้แหละ แต่เอาหัวเพลงของพี่สังข์ทอง มานิดเดียว ก็ยอมรับนะ ก็บอกว่าแต่งเอง  แต่งได้ เพราะผมเก่ง 

เอาเป็นว่าวงการเดียวกันรักกันไว้จะดีกว่านะคะ

แต่งเองจริงจริงนะ

Posted by ชูษี เชิญยิ้ม on 21 กันยายน 2015

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ชูษี ซัดกลับตลกรุ่นใหญ่ ยาว อยุธยา มาชุบเลี้ยงผมตอนไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook