สาวใหญ่ผูกคอดับเครียดหนี้รุม ทิ้งจม.ให้แค่ลูก-ผัวอ่าน

สาวใหญ่ผูกคอดับเครียดหนี้รุม ทิ้งจม.ให้แค่ลูก-ผัวอ่าน

สาวใหญ่ผูกคอดับเครียดหนี้รุม ทิ้งจม.ให้แค่ลูก-ผัวอ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.ย.) สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 7 ต.เอกราชช อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ที่ชั้นบนเจ้าหน้าที่พบศพ นางสมบัติ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางบ้าน ในสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อลายแขนสั้นสีแดง บริเวณคอพบเชือกไนล่อนผูกติดคออยู่ และพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดยในจดหมายของนางสมบัติ ได้เขียนว่า "จิมกับพ่ออ่านกันสองคนใครจะได้ไม่สมน้ำหน้าแม่ จิมแม่ตายไปก็ดูแลพ่อ เฟรงค์ และฟวิส ให้ดีแม่ไม่อยากให้พ่อลำบาก หัวใจแม่เห็นพ่อแล้วรู้สึกสงสาร พอตายแล้วหมดเวรหมดกรรมไปชาติหนึ่ง จิมแม่รักจิมกับเฟรงค์ ฟวิส ใครมาบอกกู้หนี้ให้แม่เป็นแสนไม่ต้องใช้

จิมอย่าทิ้งพ่อและลูกนะ แม่รักทุกคนในครอบครัว แม่ตายไปไม่ต้องกลัว หนังสือสัญญาอยู่ที่หัวนอน ตาแดง 20,000 น้อย 50,000 วัตร 15,000 จิมแม่ตายเอาไว้แค่นี้ให้เฟรงค์ฟวิส บวชเณรให้แม่ด้วย อายุแม่มีแค่นี้ดูแลพ่อและลูกด้วย แม่ไม่อยู่จะเหงา รักทุกคนอโหสิกรรมให้ด้วย รักทุกคนห่วงเฟรงค์ฟวิส"

จากการสอบสวน นายสุชิน อายุ 50 ปี สามีของนางสมบัติ กล่าวว่า ที่บ้านดังกล่าวตนอยู่กับนางสมบัติแค่ 2 คน ตนนอนชั้นล่าง ส่วนนางสมบัตินอนชั้นบน และวันนี้ตนเห็นผิดสังเกตว่านางสมบัติไม่ยอมลงมาจากบ้าน ปกติเวลาประมาณ 05.00 น. ก็จะลงมาให้อาหารไก่ ตนจึงให้หลานชายขึ้นไปดู ก็พบว่านางสมบัติเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นางสริญญา ลูกสาวของนางสมบัติ อายุ 30 ปี กล่าวว่า แม่มีปัญหาหนี้สินเยอะ แม่กู้เงินมาเยอะมากแล้วไม่มีเงินส่ง โดยก่อนที่แม่จะผูกคอตาย มีแก๊งทวงหนี้มาตามด่าถึงบ้านจนแม่เครียด แม่กู้เงินรายวันมาแล้วก็ไม่มีส่ง ต้องกู้ทางโน้นทางนี้มาใช้ จึงทำให้หนี้เพิ่มขึ้น

เบื้องต้น จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ตายใช้เชือกไนล่อนผูกคอตัวเองกับคานบ้าน หลังจากเสียชีวิตแล้วเชือกก็ได้ขาดลงมา ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นก็น่าจะมาจากปัญหาหนี้สินที่ผู้ตายมีหนี้สินเยอะ จึงเครียดเลยคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook