ผบก.น.2สั่งเด้ง5เสือสน.บางเขนเซ่นจับบ่อนไฮโล

ผบก.น.2สั่งเด้ง5เสือสน.บางเขนเซ่นจับบ่อนไฮโล

ผบก.น.2สั่งเด้ง5เสือสน.บางเขนเซ่นจับบ่อนไฮโล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 สั่งให้ ผกก.สน.บางเขน และนายตำรวจที่เกี่ยวข้อง ช่วยรายการ 30 วัน หลังมีบ่อนไฮโลในพื้นที่

พล.ต.ต.ก่อเกียรติ วงศ์สุเมธ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยถึง กองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 2 รักษาพระองค์ สนธิกำลังตำรวจนครบาลบางเขน เข้าตรวจค้น บ้านพักภายในซอยเพิ่มสิน 20 แยก 3 ย่านบางเขน พร้อมจับกุมนักพนัน 17 คน เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ ผู้กำกับการ สน.บางเขน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบร่วมตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว และมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงในพื้นที่ดังกล่าว ว่ามีการปล่อยปละละเลยการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ ภายหลังที่มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่

พร้อมกันนี้ จึงได้ลงนามคำสั่งและให้มีการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จและให้ พันตำรวจเอกณัฐณวิทย์ สิทธาภิรมย์ ผกก.สน.บางเขน พันตำรวจโทอำนาจ อินทรศวร รองผกก.ป.สน.บางเขน พันตำรวจโทปรเมษฐ์ โพยนอก รองผกก.สส.สน.บางเขน พันตำรวจโทชูพงษ์ ยอดพรหม สว.สส.สน.บางเขน และพันตำรวจตรี อนันต์ วรสาตร์ สวป.สน.บางเขน มาช่วยราชการ เป็นเวลา 30 วัน ที่ ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล2 (ศปก.บก.น.2) ต่อไป

นอกจากนี้ พล.ต.ต.ก่อเกียรติ ยังกล่าวถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ได้ทำการลอกคลองภายในซอยรัชดา 36 หรือ ซอยเสือใหญ่ แยก 11 เมื่อวานที่ผ่านมา และพบระเบิด จำนวน 9 ลูก เบื้องต้นเป็นระเบิดที่ไม่สามารถใช้งานได้ เป็นระเบิดเก่าที่มีเพียงตัวโครงเหล็กเท่านั้น และไม่มีตัวจุดชนวน

แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหาผู้ครอบครอง และยังไม่ยืนยันว่าระเบิดดังกล่าวเป็นของบุคคลใด หรือกลุ่มใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook