ตบแหลก! หญิงจีนแค้นจัด ซัด “เมียน้อย” ยับกลางถนน

ตบแหลก! หญิงจีนแค้นจัด ซัด “เมียน้อย” ยับกลางถนน

ตบแหลก! หญิงจีนแค้นจัด ซัด “เมียน้อย” ยับกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวชื่อดังของจีนรายงานว่า โลกออนไลน์จีนมีการแชร์ภาพผู้หญิงคนหนึ่ง กำลังยืนด่าทอหญิงสาวที่เป็นภรรยาน้อย ทั้งยังตบตีและเตะไม่ยั้งด้วยความโกรธแค้น บริเวณทางเดินสาธารณะแห่งหนึ่ง

โดยรายงานไม่ได้ระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองใด แต่เหตุการณ์ทำนองนี้เริ่มกลายเป็นเรื่องธรรมดาในสังคมจีน ที่ผู้หญิงมักทำร้ายร่างกายหญิงที่เป็นภรรยาน้อยของสามีตน มากกว่าจะเผชิญหน้ากับสามีที่เป็นฝ่ายนอกใจ เนื่องจากกฎหมายการสมรสของจีนไม่สามารถแบ่งทรัพย์สินกันได้กรณีที่มีการหย่าร้าง เพราะทรัพย์สินจะเป็นแบบของใครของมัน

สำหรับเหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มจากมีการโต้เถียงกัน โดยฝ่ายภรรยาหลวงต่อว่าอีกฝ่ายที่คอยแต่มายุ่งกับสามีของตน แต่ฝ่ายภรรยาน้อยก็อ้างว่าไม่เคยมีความสัมพันธ์กับสามีของอีกฝ่าย พร้อมบอกให้อีกฝ่ายดูแลสามีตัวเองดีๆ ไม่ให้มายุ่งกับคนอื่นจะดีกว่า ฝ่ายภรรยาหลวงจึงบอกว่า เธอกับสามีมีลูกด้วยกันแล้ว ทำไมยังมาส่งข้อความมาหาอีก ยังสาวอยู่แท้ๆ ทำไมไม่หาสามีของตัวเอง ถ้าหาสามีเองไม่ได้ก็ให้ไปเป็นโสเภณีซะ

หลังจากโต้เถียงและด่าทอกันไปมา ก็มีการลงไม้ลงมือ โดยฝ่ายภรรยาหลวงทั้งตบตี จิกผมแล้วลาก รวมทั้งยังเตะเข้าที่ใบหน้าอีกฝ่าย ก่อนจะสาบแช่งไปถึงครอบครัวของฝ่ายภรรยาน้อยด้วย ซึ่งชาวโลกออนไลน์จีนส่วนใหญ่แสดงความเห็นว่า หญิงรายนี้ควรจัดการกับสามีตัวเองมากกว่าจะมาทำร้ายผู้หญิงด้วยกัน

ทั้งนี้ ในเมืองจีนมักมีเหตุการณ์ที่ภรรยาหลวงว่าจ้างแก๊งอันธพาลให้มาข่มขู่ และทำร้ายร่างกายภรรยาน้อยด้วยวิธีการต่างๆ โดยให้ค่าจ้างประมาณ 500-16,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 18,000-580,000 บาท

ขอขอบคุณ : shanghaiist.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook