ผู้เสียหายแห่แจ้งความ ครูสาวชุมพร เฆี่ยนนักเรียน 33 ที

ผู้เสียหายแห่แจ้งความ ครูสาวชุมพร เฆี่ยนนักเรียน 33 ที

ผู้เสียหายแห่แจ้งความ ครูสาวชุมพร เฆี่ยนนักเรียน 33 ที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้เสียหายแห่แจ้งความครูหญิงโรงเรียนดังเมืองชุมพร เฆี่ยน น.ร.ชายวัย 10 ขวบ 33 ที

เมื่อวานนี้ (24 ก.ย.) ที่ สภ.เมืองชุมพร อ.เมือง จ.ชุมพร ผู้เสียหายจากกรณีนักเรียนโรงเรียนเอกชนดังแห่งหนึ่งของ จ.ชุมพร โดนครูใช้ไม้เรียวเฆี่ยนตีนักเรียน จนทำให้เกิดบาดแผล บริเวณก้นของเด็ก เป็นรอยฟกซ้ำดำเขียวอย่างหนัก ต่อมาญาติของเด็กได้นำเอาภาพ บาดแผลของนักเรียนแชร์ในเฟซบุ๊ก จนมีผู้แชร์ต่อกันจำนวนมาก ได้เดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวแล้ว

โดย ร.ต.ท.หญิง ผกามาศ กมลแสน พนักงานสอบสวน ได้สอบปากคำ ด.ช.ดำ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งที่โดนครูใช้ไม้เรียวเฆี่ยน พร้อมกับแม่และยายของ ด.ช.ดำ พร้อมทั้งส่งตัวนักเรียนไปให้แพทย์ตรวจบาดแผล และได้เรียกตัวครูหญิงของโรงเรียนดังกล่าวมาพบเพื่อให้ปากคำ โดยครูหญิงคนดังกล่าว อายุไม่เกิน 35 ปี กำลังตั้งครรภ์ใกล้คลอด เดินทางมาพร้อมญาติชายหนุ่ม 1 คน และชายสูงอายุอีก 1 คน

ทางด้าน ร.ต.ท.ผกามาศ ได้รับคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และจะให้ความเป็นธรรมแก่ผู้เสียหายอย่างเต็มที่ ในขณะที่ยายของนักเรียน กล่าวว่า ด.ช.ดำ เป็นนักเรียนชั้น ป.5 ไม่ใช่เด็กซุกซนแต่อย่างใด แต่เพิ่งป่วยและออกจากโรงพยาบาลได้เพียง 1 วัน ก่อนจะไปโรงเรียนอีกครั้ง ทำให้ยังมีการบ้านสะสมค้างไว้ และไม่สามารถทำได้ทัน ครูหญิงสาวคนดังกล่าวจึงเรียกไปทำโทษ ด้วยการเฆี่ยนด้วยไม้เรียวขนาดใหญ่ ถึง 33 ครั้ง ทำให้บาดเจ็บ เกิดอาการระบมเป็นบาดแผลเขียวคล้ำตามที่ปรากฏเป็นข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook