กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์โดนใจ ชีวิตที่พลิกเปลี่ยนเมื่อมี "ชูใจ"

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์โดนใจ ชีวิตที่พลิกเปลี่ยนเมื่อมี "ชูใจ"

กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์โดนใจ ชีวิตที่พลิกเปลี่ยนเมื่อมี "ชูใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความประทับใจและซาบซึ้งให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับความผูกพันระหว่างครอบครัวของแร๊พเปอร์หนุ่ม "กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่" ที่มักจะโพสต์เรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับลูกสาว "น้องชูใจ" ลงโซเชียลฯ กระทั่งล่าสุดเพลง "ชูใจ" ที่มีแรงบันดาลใจจากลูกสาวตัวน้อย ก็กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้

ล่าสุด หนุ่มกอล์ฟ ได้โพสต์ความประทับใจลงเฟซบุ๊กตัวเองอีกครั้ง เล่าเรื่องราวชีวิตครอบครัว หน้าที่พ่อแม่ที่ต้องปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตเดิมๆ ไปอย่างสิ้นเชิง ขนาดที่เจ้าตัวและภรรยาก็คาดไม่ถึงว่า ตัวเองจะเปลี่ยนแปลงได้เท่านี้ เมื่อมีอีกหนึ่งชีวิตกำเนิดขึ้นมา

ก่อนมีลูกเราก็ควงกันแรดไปเรื่อยๆ ทุกวันนี้เราสองคนตัดสินใจเลี้ยงลูกกันเอง จึงต้องงดมหรสพทุกชนิด อย่าว่าแต่เที่ยวกลางคืน การดูหนัง ดูคอนเสิร์ตก็งด เพราะชูใจไม่ยอมห่างแม่เลย ให้อยู่กับใครก็ไม่เอา เมื่อเบลไปดูไม่ได้ ผมก็ตัดสินใจไม่ไปดูเป็นเพื่อนเบล ฟรีล้งฟรีแล้น เมย์หนงเมย์ไหน อยากดูแค่ไหนอดหมด หนังเรื่องสุดท้ายที่ได้ดูในโรงด้วยกันคือ ม.6/5 ปากหมาท้าผี ..ดันเป็นเรื่องนี้
ทิ้งท้ายได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่เลยกู

วันนี้หน้าฟีดเฟซบุคขึ้นรูปนี้มา เทียบกับรูปปัจจุบัน เบลเปลี่ยนไปมาก ไม่เหลือลุคสาวปาร์ตี้อีกต่อไป เสื้อผ้าแนวสตรีทเปลี่ยนเป็นกางเกงวอร์ม เสื้อยืดหลวมๆที่พร้อมจะเปิดให้ลูกกินนมได้ตลอดเวลา สีผมก็กลับมาดำสนิท หน้าเหน้อไม่แต่ง ขลุกอยู่กับงานบ้าน การประสานงานนอกบ้าน การสั่งซื้อของในไอจีและการเลี้ยงชูใจ

นั่นเป็นสาเหตุที่ผมทิ้งเบลไปสนุกคนเดียวไม่ลงจริงๆ หลายครั้งที่เบลรู้ว่ามีหนังหรือละครเวทีที่ผมอยากดูมาก เธอก็มักคะยั้นคะยอให้ไป แต่หนังหรือมหรสพจะน่าสนใจแค่ไหนมันก็คงไม่มีความสุขถ้าคิดถึงว่าเมียที่อยู่ที่บ้านจะเหงามากเพียงใด

บ้านเรารู้ว่าทุกคนไม่ได้รักลูกเราอย่างที่เรารัก แค่ไปกินข้าวนอกบ้าน ถ้าลูกร้องทำท่าจะหยุดยากเมื่อไหร่เราจะสั่งเช็คบิลทันที ไม่ว่าจะกินอิ่มหรือไม่ อาหารจะเหลือเยอะแค่ไหนเราก็ต้องพาลูกออก เราจะไม่ยอมให้ลูกทำลายสิทธิ์คนอื่น การเป็นพ่อแม่นั้นต้องพร้อมเสียสละความสุขทั้งหมดให้ลูกอย่างยิ่งยวด เวลาไปไหนเราจึงจะกระเตงไปด้วยกันและกลับด้วยกันเสมอ

กว่าชูใจจะเข้าไปดูหนังกับเราได้คงอีกหลายปี แต่ในการพลาดความสนุกนอกบ้านนั้น ผมกลับมีความสุขมากกับการนั่งดูหนังในช่องทรูที่มีเมียกับลูกนอนดูข้างๆ ออกไปเดินห้างกันบ้างเป็นบางที และมีบิ๊กซีปากซอยเป็นน้ำทิพย์ชะโลมจิตใจ

เมื่อก่อนเราแรด ทุกวันนี้เราก็แรด แต่เป็นการอดทนเหมือนแรด

หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้คนเข้ามาชื่นชอบและแสดงความคิดเห็น รวมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเป็นพ่อแม่ เริ่มต้นชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์ จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวประทับใจของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ftodah

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ โพสต์โดนใจ ชีวิตที่พลิกเปลี่ยนเมื่อมี "ชูใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook