ชาวบ้านร้อง ปาร์ตี้บ่อยเกิน บุกบ้านหรู ยึดเหล้า-เก๋งหนีภาษีอู้ฟู่

ชาวบ้านร้อง ปาร์ตี้บ่อยเกิน บุกบ้านหรู ยึดเหล้า-เก๋งหนีภาษีอู้ฟู่

ชาวบ้านร้อง ปาร์ตี้บ่อยเกิน บุกบ้านหรู ยึดเหล้า-เก๋งหนีภาษีอู้ฟู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกบ้านหรู-ปาร์ตี้สุดเหวี่ยง ไทย-เทศสังสรรค์ กว่า 50 ชีวิต พบเหล้า-รถเก๋งหนีภาษี สรรพสามิตยึดเอาไว้ เจ้าของบ้านอ้างเป็นของสามีนักธุรกิจต่างชาติ

(25 ก.ย.) เมื่อเวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา เรืออากาศโท ภรศิษฐ์ จิตรามวงศ์ ปลัดอำเภอบางละมุงฝ่ายป้องกัน นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอบางละมุง หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นายสมศักดิ์ คูรัตนศิริ นักวิชาการสรรพสามิตชำนาญการและปราบปราม สำนักงานสรรพาสามิต พื้นที่ชลบุรี 2 ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ปกครองเข้าตรวจสอบ บ้านหลังหนึ่งภายในโครงการหมู่บ้านหรู ย่านหาดจอมเทียน หลังได้รับแจ้งว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการเปิดเสียงเพลงดังรบกวนชาวบ้าน และมีการจัดปาร์ตี้ขึ้นบ่อยครั้ง

จากการตรวจสอบพบบ้านหลังดังกล่าว ถูกดัดแปลงให้สามารถเดินทะลุกันได้ 5 หลัง ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างหรูหรา มีสระน้ำอยู่ตามมุมต่างๆ ทั่วบริเวณบ้าน พบชายชาวต่างชาติกำลังดื่มสุราเปิดเพลงสังสรรค์กันกว่า 30 คน โดยมีหญิงสาวชาวไทยคอยให้บริการกว่า 20 คน

นอกจากนี้ ภายนอกตัวบ้าน ยังพบรถยนต์ปอร์เช่ พานาเมร่า สีขาว รถยนต์แอสตัน มาร์ติน รุ่นแวนควิช สีขาว และรถยนต์โรลส์รอยซ์ สีขาว จอดเอาไว้อยู่ และยังพบการนำสุราต่างประเทศ ไวน์และเบียร์ยี่ห้อต่างๆ มาเก็บไว้ตามมุมและตู้โชว์ภายในบ้านรวมกว่า 1,000 ขวด หนึ่งในนั้นมีสุรายี่ห้อ หลุยส์ เดอะ เธอทีนธ์ ซึ่งเป็นสุราราคาแพงที่มีราคามากกว่า 200,000 บาท และยาสูบซิกก้าต่างประเทศกว่า 100 มวน เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดไว้ทำการตรวจสอบถึงที่มาว่าถูกต้องหรือไม่

เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนเบื้องต้นจาก น.ส.พรชนก อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดสกลนคร ซึ่งแสดงตัวเป็นเจ้าของบ้าน เผยว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นของสามีชาวต่างชาติ ซึ่งทำธุรกิจโรงแรมที่พักชื่อดังในเมืองพัทยา ทำให้มีเพื่อนๆ พากันมาปาร์ตี้ที่บ้านอยู่บ่อยครั้ง

ส่วนสุราที่พบภายในบ้านนั้น ซื้อมาจากจุดปลอดภาษีตามสนามบินต่างๆ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงคุมตัวไปสอบสวนอีกครั้งก่อนดำเนินคดี พร้อมอายัดรถยนต์แอสตัน มาร์ตินไว้ตรวจสอบ เนื่องจากไม่มีหลักฐานมาแสดงยืนยัน

ทั้งนี้ รายงานข่าวยังระบุว่า ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบสุราและยาสูบทั้งหมด พบว่ามีสุราและยาสูบเลี่ยงภาษีเป็นจำนวนมาก ข้อมูลของเจ้าหน้าที่สรรพสามิตทราบว่าโทษของคดีความผิดดังกล่าวมีอัตราโทษปรับเป็นจำนวน 2 เท่าของภาษี ซึ่งการบุกทลายปาร์ตี้ครั้งนี้ คิดความเสียหายค่าความเสียหาย ทางด้านสรรพสามิต รวมไม่ต่ำกว่า 1.2 ล้านบาท

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ชาวบ้านร้อง ปาร์ตี้บ่อยเกิน บุกบ้านหรู ยึดเหล้า-เก๋งหนีภาษีอู้ฟู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook