เช็คสิสต์ (ว่าที่)เจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ คนไหนรับทรัพย์เละ

เช็คสิสต์ (ว่าที่)เจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ คนไหนรับทรัพย์เละ

เช็คสิสต์ (ว่าที่)เจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ คนไหนรับทรัพย์เละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่า ดารายุคนี้ ไม่ได้มีผลงานแค่เพียง งานแสดงละครและภาพยนตร์เท่านั้น งานโฆษณาและอีเว้นท์ รวมทั้งการเป็นพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ก็ถือเป็นอีกงานเสริมที่เพิ่มพูนกระแสความโด่งดังและสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ตอกย้ำในฐานะขวัญใจประชาชน

ปี 2558 ที่ผ่านมาใกล้จะหมดปีแล้ว ลองมาเช็คลิสต์รายชื่อว่าที เจ้าพอเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ ที่พอจะเห็นเค้าลาง ใครเป็นใคร คว้าโฆษณาตัวไหน และโกยทรัพย์เข้ากระเป๋าอย่างอื้อซ่า...!! เชื่อว่าพวกเขาเหล่านี้ วนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเราทุกวัน (...ลองสังเกตดู)

อั้ม พัชราภา
ขึ้นชื่อว่า "ซุปตาร์อันดับหนึ่ง" ของประเทศไทย แน่นอนว่างานแต่ชิ้นจะต้องเข้าขั้นระดับพรีเมี่ยม สำหรับในปี 2558 แม้ว่า สาวอั้ม จะไม่มีผลงานละครออกอากาศ แต่ระดับความนิยมยังคงอยู่อย่างต่อเนื่อง สาวอั้ม หันไปทำธุรกิจผลิตภัณฑ์ความงามของตัวเอง แต่ก็ยังไม่ทิ้งบทบาทการเป็นพรีเซ็นเตอร์ แม้ว่างานโฆษณาจะมีเพียงไม่กี่ตัว แต่แค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยี่ห้อดัง..รายเดียว ก็สร้างรายได้เป็นกอบกำอยู่ตลอดทั้งปีได้แล้ว...

บอย ปกรณ์
พระเอกหน้าหนวด..ที่ยังคงครองใจสาวๆ ทุกวัย มีผลงานละครออกอากาศต่อเนื่องตลอดทั้งปี เรียกได้ว่า..เห็นหน้าคร่าตากันบ่อยเป็นพิเศษ เช่นเดียวกับฐานะพรีเซ็นเตอร์ ปี 2558 นี้ หนุ่มบอย ถือว่าครองตลาดได้เยอะพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น เครื่องดื่มบำรุงสมอง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, อาหารสำเร็จรูป หรือ หมากฝรั่ง เขาผู้นี้โผล่ให้เราเห็นตลอดเวลา แทบจะอยู่รอบๆ ตัวเรา แถมยังพ่วง น้องวันใหม่ ควงแขนกันโกยรายได้ตลอดทั้งปี

พลอย เฌอมาลย์
เป็นที่แน่นอนว่า..ปีนี้อาจจะมีผลงานละครและภาพยนตร์ออกสู่สายตาประชาชนไม่ทัน แต่ในสายงานพรีเซ็นเตอร์ สาวพลอย ยังคงแรงไม่ตกเท่าไหร่ เพราะยังได้รับความไว้วางใจอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็เพิ่งเข้าร่วมเป็นสาวงามคนใหม่ให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชื่อดัง และยังมี เครื่องดื่มบำรุงสมอง, เครื่องสำอางค์ และ น้ำแร่ ที่ผู้คนยังจดจำวลีเด็ดๆ ในโฆษณานั้น ต่อเนื่องจากเมื่อปีที่แล้ว

เจมส์ จิรายุ
คงเพราะต้องเก็บตัวสร้างผลงานให้กับสังกัดเป็นพิเศษ ทำให้ในปีนี้ของ หนุ่มเจมส์จิ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ค่อนข้างดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัด ผลงานละครที่มีออกมาเพียงเรื่องเดียว แต่ยังมีโชว์คอนเสิร์ตมาให้แฟนๆ หายคิดถึง ส่วนโฆษณาก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก ค่ายโทรศัพท์มือถือชื่อดัง อยู่เช่นเดิม เสริมด้วย เสื้อผ้าแบรนด์ดัง, ประกันชีวิต และรองเท้าโดนใจวัยรุ่น ที่เลือกหนุ่มหน้าหล่อคนนี้เป็นตัวแทน

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
เห็นนางเรื่อยๆ แต่ก็งานเพียบนะคะ สาวคิมเบอร์ลี่ ที่ยังได้กระแสความนิยมจากละครส่งเสริมภาพลักษณ์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี เมื่อดูผลงานในบทบาทพรีเซ็นเตอร์ในปีนี้ เธอผู้นี้ก็ใช่ย่อย... เพราะคว้าโฆษณามาได้หลายตัว ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์แบรนด์ดัง, น้ำดื่มขวดฟ้า, เยลลี่หุ่นสวย, แชมพู, ผ้าอนามัย รวมทั้ง ยาสีฟัน ที่อันนี้เคียงคู่แบบแพ็คคู่กับหวานใจ หนุ่มหมาก ทำให้อยากจะคิดเลย สาวคิมเบอร์ลี่ เก็บหอมรอมริบเอาไว้พอตัวเลย

แพนเค้ก เขมนิจ
ทางด้านนางเอกสาวคนนี้ ปีนี้ก็อาจจะดร็อปลงนิดหน่อย เพราะคลื่นลูกใหม่ก็ซัดเข้ามา แต่ก็ยังมีผลงานละครและภาพยนตร์เข้ามาหนุนชื่อเสียงได้อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าโฆษณาหลักๆ บางตัวต้องหลุดจากมือไป แต่ก็ยังทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์และตัวแทนสังคมได้เป็นอย่างดี ปีนี้ยังโดดเด่นกับ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์แบรนด์ดัง, เครื่องดื่มสุขภาพ, ครีมลบรอยแผลเป็น และ เครื่องดื่มเฉพาะสตรีที่ตัวเองร่วมลงทุนด้วย

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ซุปตาร์พันธุ์ข้าวเหนียว ก็ยังคงรุ่งเรืองในฐานะ "เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์" อีกหนึ่งปี หนุ่มณเดชน์ ยังได้รับความไว้วางใจจากสินค้าและแบรนด์ดังๆ เช่นเดิม ไม่จะผลงานละครที่เปรี้ยงปร้างแทบจะทุกเรื่อง ออกอีเว้นท์ครั้งไหนๆ ก็กลายเป็นกระแส ไม่แปลกใจที่ยังไม่ทันจะหมดปี 2558 ก็คว้าโฆษณาได้เกือบ 20 ตัว หลักๆ ก็ยังมี สายการบินดัง, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ค่ายโทรศัพท์ชื่อดัง, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ รวมทั้ง เครื่องดื่มใหม่เอี่ยมอ่อง รับทรัพย์ไปเท่าไหร่..ปล่อยให้ไปคิดเอง

ใหม่ ดาวิกา
ขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกแถวหน้าในปีนี้ สาวใหม่ ที่ออร่าเปล่งประกาย ใครๆ ก็ต้องการคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้อัตราค่าเหนื่อยก็ต้องสูงตามความนิยม แม้ว่าจะมีแค่ละคร 1 เรื่อง และภาพยนตร์ 1 เรื่อง แต่ความดังก็ฉุดไม่อยู่ อีกทั้งยังมีโอกาสไปสวมชุดดีไซเนอร์ชื่อดังบนพรมแดงเมืองนอก..ตามรอยรุ่นพี่ ทำให้ชื่อ ดาวิกา ไปปรากฏอยู่ในหลายๆ ผลิตภัณฑ์ เช่น ครีมอาบน้ำ, เครื่องดื่มหุ่นสวย, ผลิตภัณฑ์จัดทรงผม, ไอศกรีมพรีเมี่ยม หรือ รถยนต์ยี่ห้อดัง

อาเล็ก ธีรเดช
ดาวรุ่งหน้าใหม่...ที่กลายเป็นม้ามืดในแวดวงพรีเซ็นเตอร์ ความตี๋สยบทุกสิ้ง หนุ่มอาเล็ก จึงได้รับโอกาสมากมาย เก็บประสบการณ์ในฐานะเจ้าพ่อโฆษณาคนใหม่ แถมยังเป็นดาราหนุ่มที่คิวฮอต ละครต่อแถวเตรียมออกอากาศไม่เว้นแต่ละเดือน ทำให้หนุ่มคนนี้คว้าโฆษณาเด่นๆ ได้มากมาย เช่น ยาสีฟันชื่อดัง, ขนมช็อคโกแลตที่ใครก็รู้จัก หรือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณผู้ชาย ต้องจับตาเขาให้ดีๆ อนาคตด้านนี้..น่าจะไปได้อีก

ชมพู่ อารยา
ปีนี้เป็นปีที่..แอลิแกนซ์ สำหรับ สาวชมพู่ ที่สุด นอกจากจะได้เป็นเจ้าสาวในวิวาห์อลังการ ยังเดินสายใส่ชุดสวยจากดีไซเนอร์เวิล์ดคลาส เดินเฉิดฉายในฐานะพรีเซ็นเตอร์บนพรมแดงระดับโลกอยู่หลายงาน ส่วนงานโฆษณาก็ยังสมราคาเจิดจรัสแบบ..อารยา โทรศัพท์ยี่ห้อดัง, ยาสีฟัน, ผลิตภัณฑ์ความงาม, ขนมอบกรอบ ก็ล้วนอยู่แต่ในกำมือเธอ ยังไม่รวม ผลิตภัณฑ์ไฟแสงสว่าง ที่ร่วมด้วยกับคุณสามี แหม..เรื่องรายได้นับนิ้วไม่พอหรอก

ญาญ่า อุรัสยา
ปิดท้ายด้วยสาวใสคนนี้ สาวญาญ่า ที่คงต้องยกให้เป็น "เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์" ประจำปี 2558 นี้ แม้ว่าเธอจะมีละครออกอากาศแค่เพียงเรื่องเดียว แต่ต้องยกนิ้วให้กับความสามารถในการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเธอ อีเว้นท์หลายๆ งานยังคงไว้ใจ แค่ยังไม่หมดปี ก็คว้าโฆษณาไปเกือบ 30 ตัว ไม่ว่าจะเป็น สายการบินชื่อดัง, แชมพูยี่ห้อดี, ขนมมันฝรั่งทอดกรอบ, ค่ายโทรศัพท์ดัง หรือ ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มพรีเมี่ยม คู่กับดาวค้างฟ้า "หมีเซียะ" คงไม่ต้องอธิบายว่า..ทำไม สาวญาญ่า ถึงได้รับโอกาสบ่อยๆ เพราะความน่ารักของเธอ ทุกคนก็รู้ๆ กันดีแล้ว...

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aum_patchrapa @boy_pakorn @chermarn @jirayu_jj @kimmy_kimberley @khemanito @keaw_jung @davikah @lekteeradetch @chomismaterialgirl @urassayas

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ

อัลบั้มภาพ 55 ภาพ ของ เช็คสิสต์ (ว่าที่)เจ้าพ่อ-เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ คนไหนรับทรัพย์เละ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook