ไม่จบ...มือดีตั้งกระทู้แซ่บ จับเป๊ะนักร้องซุกกิ๊ก

ไม่จบ...มือดีตั้งกระทู้แซ่บ จับเป๊ะนักร้องซุกกิ๊ก

ไม่จบ...มือดีตั้งกระทู้แซ่บ จับเป๊ะนักร้องซุกกิ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าจะยังไม่จบ สำหรับกรณีนักร้องหนุ่มชื่อดัง ถูกอดีตแฟนสาวออกมาแฉว่าซุกกิ๊ก แอบคบกับดาราสาวช่องมากสีรายหนึ่ง ทำให้ในเวลาต่อมาทั้งคู่ต้องออกมาแถลงข่าวชี้แจงกันไป

ล่าสุด มีมือดีตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปชื่อกระทู้ว่า "สืบเนื่องจากกระทู้นักร้องซุกกิ๊ก ขอสายเผือก งดสายดราม่า" โดยคุณ สมาชิกหมายเลข 2137208 ตั้งข้อสังเกตเกี่ยวกับ แฮชแท็กปริศนาที่ดาราสาวใช้ #ldmvlt ในทวิตเตอร์ และภาพต่างๆ ที่ลง ก็ดูมีมือของบุคคลปริศนาอยู่ด้วย โดยมีข้อความดังนี้

"หลายวันก่อนติดกระทู้นึงที่อดีตแฟนสาวออกมาแฉนักร้องเรื่องกิ๊กดาราช่องมากสี ได้ฟัง 2 คนแรกพูดไปแล้ว (ขอไม่พูดรายละเอียด) แต่พอวันนี้ได้ฟังดาราสาวพูดบ้าง รู้สึกแปลกๆ นะคะ เราคงไม่ใช่คนในวงการ เลยไม่รู้ว่าคำว่าเพื่อนของดารา ขอบเขตมันแค่ไหน

เราเป็นสายทวิตเตอร์ค่ะ มีสายเผือกของคุณนักร้องหลายคน เป็นเพื่อนอยู่ในไลน์กรุ๊ป วันนี้ทุกคนขอพูดถึงคุณดารา ว่าคำพูดมันค่อนข้างขัดกับอะไรหลายอย่างที่เคยได้เห็นได้อ่านมา (ที่เจอตามผับร้านตามอาหารข้างนอกด้วยกันขอข้ามนะคะ)

รูปพวกนี้เป็นรูปที่แคปไว้คุยกับเพื่อนตอนที่มีข่าว ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่ายังมีอยู่ไหมนะคะ ลองสังเกต แฮชแทกนะคะ LadyM = ldm MildVocaLisT =mvlt รวมกัน #ldmvlt ก็ไม่รู้สินะ เค้าบอกกันมา

ไม่ได้ตั้งใจมาจับผิดว่าใครพูดไม่จริงนะคะ เอาให้ดู คิดซะว่าเผือกเล่นๆแล้วกันค่ะ ส่วนตัวคิดว่าคุณดาราก็ไม่น่าจะมโนอะไรขึ้นมาเอง ถ้าไม่ได้รับพฤติกรรมตอบสนองจากอีกฝ่าย

ความสัมพันธ์ของนักร้องและอดีตแฟนเริ่ม 18 เม.ย. 57 ลองดูรูปตามนี้นะคะ เริ่มเดือน มิ.ย. 58 ในช่วงระหว่างที่ นักร้องยังคบกับแฟนสาว สองรูปนี้เป็นวันเกิดของคุณแฟนเก่าค่ะ อีกฝ่ายก็แอบโพสทำนองตะเตือนไต เพิ่งรู้ค่ะว่าเพื่อนเค้าพูดถึงกันแบบนี้น่ะค่ะ อันนี้คิดว่ามือนักร้องค่ะ โปรดสังเกต แฮชแทกค่ะ

คาใจอีกนิดเดียวค่ะ เค้าบอกว่า กังวลว่าวันที่ไปดูน้องแมวแล้วบังเอิญเจอมันต้องมีปัญหาแน่ๆ แต่มานอนเล่นในห้องนอนสตูดิโอตามที่เค้าบอก พร้อมกับแคปชั่นชวนคิด อันนี้ไม่น่ากังวลใจเลยข่าาาาาา"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก สมาชิกหมายเลข 2137208

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไม่จบ...มือดีตั้งกระทู้แซ่บ จับเป๊ะนักร้องซุกกิ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook