พ่อค้าสุดทนถูกด่าประจำ คว้ามีดฟันคอแม่ค้าแผงติดกัน

พ่อค้าสุดทนถูกด่าประจำ คว้ามีดฟันคอแม่ค้าแผงติดกัน

พ่อค้าสุดทนถูกด่าประจำ คว้ามีดฟันคอแม่ค้าแผงติดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ก.ย.) เมื่อเวลา 06.00 น. สภ.เมืองยโสธร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ใช้มีดฟันคอแม่ค้าขายข้าวเหนียวนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณภายในซอยด้านหลังตลาดสดใหม่ของเทศบาลเมืองยโสธร

ที่เกิดเหตุพบรอยเลือดจำนวนมากกองอยู่กับพื้น และมีประชาชนที่ไปจับจ่ายซื้อของภายในตลาดสด ต่างพากันยืนมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ยโสธร ไปก่อนหน้านั้น โดยมีแผลถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณศีรษะ 1 แผล และบริเวณลำคออีก 1 แผล อาการสาหัส ทราบชื่อคือ นางชนิสรา อายุ 33 ปี

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ซึ่งมีร้านอยู่ติดกัน แต่ไม่ทราบว่าทั้งสองมีปัญหาอะไรกันหรือไม่ เห็นแต่ผู้ก่อเหตุเดินถือมีดปรี่เข้าไปหาผู้ได้รับบาดเจ็บ ขณะกำลังจะเดินผ่านหน้าร้าน โดยใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะของผู้บาดเจ็บอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น และฟันซ้ำเข้าไปอีกถูกบริเวณลำคอจนมีเลือดไหลนองพื้น จากนั้นได้ถือมีดหลบหนีไป

ต่อมา นายประสาท อายุ 46 ปี พ่อค้าขายน้ำเต้าหู้ ได้เข้ามอบตัวพร้อมมีดอีโต้ที่ใช้ก่อเหตุ โดยให้การอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ มาจากเรื่องที่มีปัญหาผิดใจกันเกี่ยวกับการวางสิ่งของขวางทางกัน และล้ำพื้นที่ขายของซึ่งกันและกัน เนื่องจากมีร้านอยู่ติดกัน จึงมักจะมีปากเสียงกันอยู่เป็นประจำ และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผู้ได้รับบาดเจ็บมักจะพูดจาเยาะเย้ยถากถางตน ในเรื่องต่างๆ นานา

จนกระทั่งเช้าวันนี้ ขณะที่ตนกำลังขายน้ำเต้าหู้อยู่ ผู้บาดเจ็บก็พูดจาถากถางตนอีก และยังพูดจาท้าทายตนว่า คนเราจะใหญ่แค่ไหนก็ไม่แน่จริงหรอก ตนเก็บอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่จึงได้คว้าเอามีดปังตอที่วางอยู่ภายในรถเข็นขายน้ำเต้าหู้ เดินไปหาผู้บาดเจ็บแล้วฟันเข้าไปที่ศีรษะอย่างแรง 1 ครั้ง จนล้มลงกับพื้นและฟันซ้ำเข้าไปที่บริเวณลำคออีก 1ครั้ง จนแน่นิ่งไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook