พ่อร่ำไห้กอดศพลูกสาว ขี่จยย.ไปสอบถูกรถบัสทับร่างดับ

พ่อร่ำไห้กอดศพลูกสาว ขี่จยย.ไปสอบถูกรถบัสทับร่างดับ

พ่อร่ำไห้กอดศพลูกสาว ขี่จยย.ไปสอบถูกรถบัสทับร่างดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.20 น. สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุเกิดอุบัติเหตุรถจยย.เสียหลักล้ม ก่อนจะถูกรถบัสทับเสียชีวิต 1 ราย เป็นเด็กนักเรียน เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสาม หมู่ 1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน พมพ 589 กทม. ล้มคว่ำอยู่บนถนน พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อ ด.ญ.ธีนัดดา อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพศพถูกล้อทับที่ลำตัวเสียชีวิตคาที่ และพบ นายสมศักดิ์ อายุ 42 ปี ผู้เป็นพ่อ นั่งร่ำไห้กอดศพลูกสาวด้วยความอาลัยอยู่กลางถนน เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็นใกล้กันพบรถบัสรับส่งพนักงานบริษัท หมายเลขทะเบียน 30-0896 จอดอยู่ริมถนน ส่วนคนขับไม่พบอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวน นางสมคิด อายุ 40 ปี แม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เด็กนักเรียนขับรถจยย.อยู่เลนซ้าย จากนั้นรถบัสก็ขับมาประกบข้างก่อนจะเกี่ยวกัน แล้วรถจยย.ของเด็กก็เสียหลักล้มลงและตัวเด็กก็กระเด็นล้มบนถนน และถูกล้อหลังเหยียบซ้ำเข้าที่กลางลำตัวจนเสียชีวิตคาที่

ด้าน นายสมศักดิ์ ให้การว่า ลูกสาวอาศัยอยู่กับยายที่บ้านคลองสอง แต่ทราบว่าวันนี้จะไปสอบ จึงขอขับรถจยย.ไปโรงเรียน แต่คาดว่าน่าจะไปรับเพื่อน เนื่องจากเส้นทางที่จะไปโรงเรียนต้องขี่ไปทางคลองสี่ แต่เด็กใช้เส้นทางเลียบคลองสาม และมาเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบว่าคนขับรถบัสคือ นายไพรวัลย์ อายุ 43 ปี โดยได้เรียกตัวมาสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง เพื่อสอบสนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่าวละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุ ให้มีผู้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook